ความคิดสร้างสรรค์จากการใช้เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค

เชือกฟางเส้นกลาง จำหน่ายเชือก ขายเชือกฟาง เชือกฟางสี

ความคิดสร้างสรรค์จากการใช้เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค จากเชือกฟางที่ใช้ ได้ถูกมองว่าเป็นเศษขยะที่ไม่มีคุณค่า จึงได้เก็บมาสร้างสรรค์จากมันสมองอันปราดเปรื่องและสองมือแห่งภูมิปัญญาไทยของคนไทย ที่ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นดอกไม้สวยงาม ประดับบ้าน  สวยงามสะดุดตา น่าใช้ สะดวกในการขนส่งเพราะสามารถพับได้ ไม่แตกหักและซักทำความสะอาดได้อีกด้วย

นวัตกรรมเชือกฟาง

เชือกกฟางและพลาสติกของเราผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน (PP) เกรดเอ  จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหนียว ใส ทนทานและสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงซึ่งเม็ดพลาสติก PP สามารถทนความร้อนได้ถึง 160-170 องศาเซลเซียสตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจเรายินดีในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก  

โดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติกซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง อาทิเช่น  งานอุตสาหกรรม, งานมัดสินค้า และงานเกษตรกรรม

ดังนั้นการประดิษฐ์สิ่งของจากเศษวัสดุที่ย่อยสลายยากจากขยะประเภทพลาสติก จึงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณขยะและนำของเหลือใช้นี้มาใช้หรือดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ได้ โดยนำมาประดิษฐ์เป็นของประดับตกแต่ง ซึ่งก็คือดอกไม้ประดิษฐ์ชนิดต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการนำเศษสิ่งของเหลือใช้มาประดิษฐ์เป็นของใช้ของตกแต่งแทนการทิ้งให้สูญเปล่า ซึ่งจะมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมในชุมชน และช่วยลดการเกิดภาวะโลกร้อน   

พวกเราจึงช่วยกันคิดค้นประดิษฐ์ ดอกไม้จากเชือกฟางเพื่อช่วยลดปริมาณขยะที่ย่อยสลายยากให้ลดลง และลดปริมาณการผลิตสิ่งที่เป็นเหตุของการเกิดภาวะโลกร้อนขึ้น และแสดงให้เห็นว่าวัสดุเหลือใช้ เศษวัสดุ และขยะ อย่างเชือกฟาง ที่หลายคนอาจมองไม่เห็นประโยชน์นอกจากการใช้ผูกมัดสิ่งของยังมีคุณค่าสามารถนำมาใช้ทำประโยชน์ได้อีกมากมาย ถ้าเราคิดค้นสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ให้สวยงามและคงคุณค่าไว้ได้และที่สำคัญเพื่อเป็นการช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย

 

หากใครสนใจเชื่อกฟางคุณภาพดี เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว  นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆเช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ