พลาสติกที่ใช้ในการทำเชือกฟางของเชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพคเชือกฟาง

พลาสติกที่ใช้ในการทำเชือกฟางของเชือกฟางรุ่งทิพย์ พลาสแพค PP (POLYPROPYLENE)พลาสติก PP ของเชือกฟาง หรือชื่อเต็มว่า โพลิโพรพิลีน เป็นพลาสติกของเชือกฟางประเภทเทอร์โมพลาสติก หรือพลาสติกที่สามารถขึ้นรูปโดยใช้ความร้อนได้หลายครั้ง พลาสติก PP ของเชือกฟางเป็นเทอร์โมพลาสติกประเภทที่มีน้ำหนักเบาที่สุด ส่วนมากจะนิยมนำมาทำบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุอาหาร พลาสติก PP ของเชือกฟาง ยังได้รับการจำแนกชนิดของพลาสติก ว่าเป็นพลาสติกประเภทที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle)

ได้แก่พลาสติก PP ของเชือกฟางมีความทนทานต่อความร้อนได้สูงถึง 120º C (ในขณะที่ LDPE ทนร้อนได้ 80º C)พลาสติก PP ของเชือกฟางป้องกันการซึมผ่านของไอน้ำได้ดี พลาสติก PP ของเชือกฟางมีความทนทานต่อสารเคมี ตัวทำละลายของพลาสติก PP ของเชือกฟาง

วิธีการผลิตฟิล์มทำให้เกิดฟิล์ม 2 ชนิด คือOPP (oriented polypropylene) และ CPP (cast polypropylene)

OPP (oriented polypropylene)

การใช้งาน : พลาสติก PP ของเชือกฟาง สามารถใช้บรรจุผลิตภัณฑ์อาหาร สินค้าอุตสาหกรรมทุกชนิด

CPP (cast polypropylene)

พลาสติก PP ของเชือกฟาง ชนิด CPP (cast polypropylene) นิยมเรียกว่า ถุงร้อน

เชือกฟางรุ่งทิพย์ เชือกฟางคละสี เชือกฟางหลากสี

คุณสมบัติของพลาสติก PP ของเชือกฟาง

– ในกรณีที่ไม่ได้ผสมสี พลาสติก PP ของเชือกฟาง จะมีลักษณะขาวขุ่น ไม่ทึบแสง แต่ก็ไม่ใส

– พลาสติก PP ของเชือกฟางสามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดี และพลาสติก PP ของเชือกฟางสามารถทนต่อรอยขีดข่วนได้ มีความคงตัวไม่เสียรูปง่าย มีความแข็งแรง

– พลาสติก PP ของเชือกฟางมีจุดหลอมตัวที่ 165 องศาเซลเซียส พลาสติก PP ของเชือกฟางสามารถทนต่อความร้อนได้สูง จึงสามารถทนต่อการฆ่าเชื้อที่อุณหภูมิ 100 องศาได้ ทนทานต่อสารเคมี ซึ่งรวมถึงน้ำมันชนิดต่างๆ ด้วย

– แก๊สออกซิเจนและไอน้ำ สามารถซึมผ่านพลาสติก PP ของเชือกฟางเข้าไปได้น้อย

– พลาสติก PP ของเชือกฟางมีน้ำหนักเบา สามารถลอยน้ำได้

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราคือผู้ผลิตเชือกฟางและจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดี บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตเชือกฟางและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาเชือกฟางและปรับปรุงเชือกฟางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

ทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีความสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟาง พลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีเหนียว เชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก โดยเฉพาะเชือกฟาง พลาสติก ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น เชือกฟางในงานงานอุตสาหกรรม, เชือกฟางในงานงานมัดสินค้า, เชือกฟางในงานเกษตรกรรม, เชือกฟางในงานตกแต่งต่างๆ เชือกฟางที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือก มากมาย รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้

เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย