ประโยชน์หลากหลายจากการใช้เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค

เสินค้า เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา เชือกฟาง RTP เชือกฟางพร้อมส่ง เชือกฟาง

ประโยชน์หลากหลายจากการใช้เชือกฟางรุ่งทิพย์พลาสแพค จากเชือกฟางที่ใช้ได้ถูกมองว่าเป็นเศษขยะที่ไม่มีคุณค่า จึงได้เก็บมาสร้างสรรค์จากมันสมองอันปราดเปรื่องและสองมือแห่งภูมิปัญญาไทยของคนไทยที่ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นดอกไม้สวยงาม ประดับบ้าน  สวยงามสะดุดตา น่าใช้ สะดวกในการขนส่งเพราะสามารถพับได้ ไม่แตกหักและซักทำความสะอาดได้อีกด้วย

เชือกฟางและพลาสติกของเราผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน (PP) เกรดเอ  จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหนียว ใส ทนทานและสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงซึ่งเม็ดพลาสติก PP สามารถทนความร้อนได้ถึง 160-170 องศาเซลเซียสตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจเรายินดีในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก

โดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติกซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง อาทิเช่น

เชือกฟางงานอุตสาหกรรม

เชือกฟางงานมัดสินค้า

เชือกฟางงานเกษตรกรรม

ดังนั้นการประดิษฐ์สิ่งของจากเศษวัสดุที่ย่อยสลายยากจากขยะประเภทพลาสติก จึงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณขยะและนำของเหลือใช้นี้มาใช้หรือดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ได้ โดยนำมาประดิษฐ์เป็นของประดับตกแต่ง นั้นเองคะอีกทั้งยังเป็นการนำเศษสิ่งของเหลือใช้มาประดิษฐ์เป็นของใช้ของตกแต่งแทนการทิ้งให้สูญเปล่า ซึ่งจะมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมในชุมชน และช่วยลดการเกิดภาวะโลกร้อน   

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก โดยเฉพาะเชือกฟาง พลาสติก ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น

เชือกฟางที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือก มากมาย รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order)