เชือกฟางกับอาหารทะเลประโยชน์หลากหลายให้คุณเลือก

เชือกฟางกับอาหารทะเลประโยชน์หลากหลายให้คุณเลือก หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอยปู ปลา และอื่นๆ แล้วสิ่งหนึ่งที่จะติดมากับอาหารทะเลของคุณด้วยนั้นก็คือ เชือกฟาง ที่จะมัดอาหารต่าง ๆ อาหารทะเลที่คุณจะพบเห็นเชือกฟางมัดมา เช่น ปูสด ปลาเค็ม หอย เป็นต้นการผูกมัดอาหารทะเลด้วย

เชือกฟางจะทำให้อาหารไม่ช่ำ ไม่เสียหายและรสชาติไม่เสียไป ส่วนใหญ่แล้วอาหารทะเลที่จะใช้เชือกฟางมัดก็จะเป็นปูสด กุ้งสด เป็นต้น หากใช้เชือกฟางห้อยแขวนอาหารทะเลก็จะเป็น ปลาหมึก ปลาทะเลสด หรือไม่ก็จะเป็นปลาเค็ม หรือไม่คุณก็จะเห็นเชือกฟางจะถูกห่ออาหารมาก็เป็นได้

สาเหตุที่ควรใช้เชือกฟางในการมัดหรือห้อยแขวนอาหารทะเล เพราะเชือกฟางมีคุณสมบัติแข็งแรง เหนียว ไม่ขาดง่าย เชือกฟางยังมีคุณสมบัติพิเศษทำมามัดอาหารหรือห้อยแขวนอาหารก็จะไม่ทำให้อาหารมีกลิ่มหรือเสียรสชาติ

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราคือผู้ผลิตและจำหน่าย เชือกฟางพลาสติก ถุงพลาสติก คุณภาพดีเชือกฟางและพลาสติกของเราผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน (PP) เกรดเอจึงได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหนียว ใส ทนทานและสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงซึ่งเม็ดพลาสติก PP

สามารถทนความร้อนได้ถึง 160-170 องศาเซลเซียสตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจเรายินดีในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค

ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกเชือกฟางและถุงพลาสติกเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น  ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ