หลักในการเลือกซื้อเชือกฟางที่ดีจากเกร็ดความรู้เล็กๆจากรุ่งทิพย์พลาสแพค

เชือกโยงทุเรียนสีน้ำเงิน RTP0032 เชือกฟางโยงทุเรียน

หลักในการเลือกซื้อเชือกฟางที่ดีจากเกร็ดความรู้เล็กๆจากรุ่งทิพย์พลาสแพค ที่ใช้กันอยู่นั้น ทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่างๆ อาทิ

  • สีแดง
  • สีเหลือง
  • สีเขียว

ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบางๆและม้วนเป็นเชือกฟางที่ใช้อยู่ปัจจุบัน (กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม)

หลักในการเลือกซื้อเชือกฟางที่ดี

    • สี
    • ความบาง
    • แรงดึง
เชือกฟางขนาดกลางสีม่วง-rtp-0013-เชือกฟางพร้อมส่ง
เชือกฟางขนาดกลางสีม่วง-rtp-0013-เชือกฟางพร้อมส่ง

บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางและเชือกตัดมานานกว่า 50 ปี โดยบริษัทมีการควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างสม่ำเสมอ อาทิ การปรับปรุงเครื่องจักรให้ทันสมัย การอบรมบุคคลากรภายในโรงงานให้มีความรู้ความชำนาญ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆมาปรับใช้ภายในโรงงาน

ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดหน่ายเชือกฟางและเชือกตัดรายใหญ่ภายในประเทศซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา

เชือกฟางที่บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางRtpthailand

ของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส เป็นเชือกฟางคุณภาพดี ไม่ซีดเชือกฟางของเรามีหลายขนาดหน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้วถึง 10 นิ้ว

และมีสีสันให้เลือกมากมายเช่น

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว สินค้าของเรา ได้แก่ ถุงพลาสติก เช่น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำ และหนังสติ๊ก เป็นต้น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ