ข้อดีของเชือกฟางอีกหลายๆอย่างที่คนยังไม่รู้จากรุ่งทิพย์พลาสแพค

ข้อดีของเชือกฟางอีกหลายๆอย่างที่คนยังไม่รู้จากรุ่งทิพย์พลาสแพค ขึ้นชื่อว่า เชือกฟางคงไม่มีใครไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ว่า ประโยชน์ของเชือกฟาง แบบที่ทุกคน อาจจะยังไม่เคยรู้ ก็มีมากมาย อีกเช่นกันในปัจจุบันสังคมไทยมีความก้าวหน้าของอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นไปอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการด้านต่างๆ ของผู้ใช้ในปัจจุบันซึ่งมีผู้ใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทั่วโลกประมาณพันล้านคน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ผู้ใช้สามารถใช้งานอุปกรณ์ดังกล่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา

จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านต่างๆ ทั้งที่เกิดประโยชน์และโทษ  บางคนก็เลยลืมนึกไปว่า จริง สินค้าของคนไทย มีหลากหลายและใช้ประโยชน์ได้มากมายยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น เชือกฟางพลาสติก ของ RTP นั่นเองค่ะนอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้วสินค้าของเราได้แก่ถุงพลาสติก เช่น

เป็นต้นด้วยประสบการณ์กว่า 20ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดีและการบริการดีเยี่ยมคุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเราและเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

เชือกฟางสีชมพู ซื้อที่ไหนดี เอาใจสาวสายหวาน เชือกฟางจากรุ่งทิพย์

ทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ

  1. เชือกฟางของเรามีความเหนียว
  2. เชือกฟางของเรามีความคงทน
  3. เชือกฟางของเรามีความสีสันสดใส

ไม่ซีด เชือกฟาง พลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอจึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดีเชือกฟางของเรามีเหนียวเชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติกโดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติกซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น

  1. เชือกฟางในงานงานอุตสาหกรรม
  2. เชือกฟางในงานงานมัดสินค้า
  3. เชือกฟางในงานเกษตรกรรม
  4. เชือกฟางในงานตกแต่งต่างๆ

เชือกฟางที่เราผลิตขึ้นนั้นได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือกมากมายรวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย