เชือกฟางมีประโยชน์กับชาวสวนอย่างไรหาคำตอบได้ที่นี่

ไขความรู้เชือกฟางยาวกี่เมตร

เชือกฟางมีประโยชน์กับชาวสวนอย่างไรหาคำตอบได้ที่นี่ เป็นอีกหนึ่งคำถามที่เชื่อว่าหลายๆคนคงสัยว่าทำไมแอดมินถึงหยิบยกข้อมูลนี้มาพูดถึง เพราะสำหรับชาวสวนแล้วส่วนใหญ่ในตลาดส่วนมากจะนิยมใช้การมัดผักผลไม้ที่เป็นกำๆ  หรือบางทีเราใช้เชือกฟางในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้ากับแม่ค้าพ่อค้า นั่นเอง ฉะนั้นการที่จะใช้เชือกฟางสำหรับการขายนั้นจะต้องเป็นเชือกฟางที่มีความเหนียว แน่น และหนาเป็นพิเศษ ดังนั้น เราจึงอยากแนะนำถึงเชือกฟางจากบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพ็ค

เพราะป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง เชือกฟาง ราคาถูก มีเชือกฟางหลายสี เชือกฟางหลายขนาด ให้ท่านเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของท่านโดยบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพ็คนอกจากเราจะผลิตถุงพลาสติกและเชือกฟาง และเรายังมีเชือกฟางที่สามารถใช้งานได้ตอบโจทย์หลากหลายประเภท

เชือกฟางของRTPแบ่งเป็น 7 ประเภท

ซึ่งเชือกฟางของRTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน(polypropylene) เกรดรีไซเคิลที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว คงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เชือกฟาง(PLASTIC ROPE)เหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่างๆ เพราะ เชือกฟาง RTP  มีความหนาเหนียวแน่น และใช้มัดสิ่งของได้ทั่วไป ใช้งานคุ้มค่า

ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติกโดยเฉพาะเชือกฟางพลาสติกซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสัน

เชือกฟางให้เลือก มากมาย รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย (Made to order) นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วยทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีดเชือกฟางของเรามีหลายขนาด หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว และมีสีสัน ให้เลือกมากมาย