ทำไมถึงต้องใช้เชือกฟางรักษ์โลกจากรุ่งทิพย์พลาสแพค

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด
บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

ทำไมถึงต้องใช้เชือกฟางรักษ์โลกจากรุ่งทิพย์พลาสแพค ในปัจจุบันเทรนด์รักโลกกำลังมาแรง คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจเรื่องของสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับโลกใบนี้ที่ทุกคนจะคิดมากขึ้นเรื่องการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ในแต่ละวันให้มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด จากเทรนด์ดังกล่าวก่อให้เกิดธุรกิจแนวใหม่ที่เริ่มมีให้เห็นในเมืองไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์หรือสิ่งของในชีวิตประจำวันที่สามารถย่อยสลายได้กันค่ะ

ฉะนั้นบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค เร่งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการผลิตเชือกฟางพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ในระยะเวลา 5 ปี บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพเยี่ยม ราคาย่อยเยา และจากประสบการณ์ในการผลิตเชือกฟางมากว่า 20 ปี ทำให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก มีให้เลือกหลากสี หลายขนาดด้วยกัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม

เชือกฟางบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ผลิตมาจากพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ Environmentally Degradable Plastics (EDP) ซึ่งเป็นพลาสติกที่ถูกออกแบบมาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเคมี จากทางสภาพแวดล้อม เช่น กรด ด่าง น้ำ ออกซิเจน แสงแดด แรงปะทะจากน้ำฝนและแรงลม รวมถึงเอนไซม์ในจุลินทรีย์ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเคมี แล้วกลายสภาพเป็นสารที่ถูกดูดซึมและย่อยสลายต่อได้อย่างสมบูรณ์โดยจุลินทรีย์ ทำให้ได้แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ น้ำ สารอนินทรีย์ และมวลชีวภาพในท้ายที่สุด

เชือกฟางจาก “รุ่งทิพย์พลาสแพค” จะมีความพิเศษที่ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางเกรดเอ มีเชือกฟางเกรดหลายสี หลายขนาด ให้ท่านเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของท่าน โดยโรงงานรุ่งทิพย์พลาสแพค ผลิตถุงพลาสติกและเชือกฟาง โดยเชือกฟางเกรดเอ เน้นบริการลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม จากการที่เราผลิตและจำหน่ายเชือกฟางมานานกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่า

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น