เชือกฟางเส้นใหญ่

เชือกฟางใหญ่

เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นใหญ่ในปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่รู้จักก็จะมีหลากหลายประเภท เชือกฟางเส้นใหญ่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น เชือกฟางสำหรับโรงงานทำกระป๋อง เชือกฟางมัดสินค้าสำหรับการขนส่งโรงงานกล่องกระดาษ เป็นต้น และคุณสมบัติของเชือกฟางเส้นใหญ่ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ เชือกฟางเส้นใหญ่เป็นเชือกฟางชนิดที่มีความเหนียวพิเศษ เหนียวกว่าเชือกฟางปกติทั่วไป  ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเชือกฟางปกติ เช่น แขวนผ้าม่าน ตอนกิ่งไม้ หรือรัดสิ่งของต่าง ๆ และยัง สามารถใช้ในงานพิธีต่าง ๆ ได้ ติดธงราว ริบบิ้น ได้อีกด้วย

คุณสมบัติเชือกฟางเส้นใหญ่

เชือกฟางเส้นใหญ่

  • ขนาดเชือกฟาง : เส้นใหญ่
  • สีเชือกฟางที่มีจำหน่าย : เหลือง แดง เขียว น้ำเงิน ขาว ม่วง ชมพู ส้ม ฟ้า
  • ความกว้างปกติของเชือกฟาง : 1.5 – 2ซม.
  • ความกว้างเมื่อคลี่ออก : 6-8 นิ้ว
  • คุณสมบัติเชือกฟางเส้นใหญ่ : สีสด ใส นุ่มเหนียว ทนแดด ไม่ยืด ไม่หด ไม่เปราะง่าย
  • ประเภทงานที่เหมาะ : งานมัดทั่วไป งานกีฬาสี งานกั้นพื้นที่ สินค้าที่มีจนาดใหญ่ ใช้น้ำหนักมาก

ทำไมต้องเลือกเชือกฟางของเรา ?

ผู้ผลิตและจำหน่าย เชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

ข้อดีของเชือกฟางเส้นใหญ่รุ่งทิพย์พลาสแพค

  1. เชือกฟางราคาถูกกว่าเชือกฟางทั่วไป
  2. เชือกฟางรุ่งทิพย์เหมาะกับงานอุตสาหกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร
  3. เชือกฟางรุ่งทิพย์กับงานอุตสาหกรรมที่ไม่ต้องการความสวยงาม
  4. เชือกฟางรุ่งทิพย์มีความเหนียวและความยืดหยุ่น
  5. เชือกฟางรุ่งทิพย์เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป
  6. เชือกฟางรุ่งทิพย์มีเนื้อที่นิ่มกว่า

บริษัทรุงทิพย์พลาสแพคนอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้นด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา  และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ “ เชือกฟางรุ่งทิพย์ สั่งได้หลากหลาย ส่งได้รวดเร็ว ราคาย่อมเยาว์ ”