เชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพค

เชือกโยงทุเรียน

เชือกโยงทุเรียนจากรุ่งทิพย์พลาสแพค บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมี เชือกฟางหลายสี หลายขนาด ให้คุณเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของคุณโดยโรงงานมีการผลิตถุงพลาสติกและเชือกฟางโดยเชือกฟางจาก RTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (polypropylene) มีความเหนียวคงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสันนนั่นเอง

และที่สำคัญเลยที่เข้ากับหน้านี้ คือ เชือกฟางโยงทุเรียน นั่นเองค่ะ หลายๆคนคงรู้จักเชือกฟางโยงทุเรียนกันดี แต่คงสงสัยกันแน่ๆเลยว่า ที่มาของเชือกฟางโยงทุเรียนคืออะไรและมีที่มาอย่างไรจริงๆแล้วที่เราเรียกกันว่า เชือกฟางโยงทุเรียน นั้น เป็นเพราะในขั้นตอนการปลูก จะมีการใช้เชือกฟางในการโยงกิ่ง โดยผลทุเรียน มีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี เชือกฟางโยงทุเรียน จึงมีบทบาทสำคัญ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ลูกทุเรียน ล่วงหล่นจากต้น ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ปลูก

เชือกฟางโยงทุเรียนสามารถใช้ได้กับงานเกษตรกรรมทั่วๆไป แต่หลักๆเลย เชือกฟางโยงทุเรียน นิยม นำไปมัดกิ่งทุเรียน ในช่วงที่ออกผล เพื่อป้องกันแรงลม และป้องกันไม่ให้ลูกทุเรียนได้รับความเสียหาย เชือกฟางโยงทุเรียนสามารถนำไปใช้ในงานเกษตรกรรมประเภทอื่นได้ โดยเฉพาะในงานที่ผูกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก

เพราะเชือกฟางโยงทุเรียน มีคุณลักษณะ เหนียว และหนากว่าเชือกฟางปกติ จะรีดแน่น มีความคงทนและสามารถรับน้ำหนักสินค้าได้มากกว่าเชือกฟางปกติ โดยเชือกฟางโยงทุเรียน จะมีน้ำหนัก 5 ขีด ความยาว ประมาณ 80 เมตร

ซึ่งเชือกฟางของRTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน(polypropylene) เกรดรีไซเคิลที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว คงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เชือกฟาง(PLASTIC ROPE)เหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่างๆ เชือกฟางมีความหนาเหนียวแน่น ใช้มัดสิ่งของได้ทั่วไป ใช้งานคุ้มค่า

การบำรุงรักษาและข้อควรระวัง

  • ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • เมื่อใช้งานเสร็จแล้วควรเก็บให้เรียบร้อยเพื่อง่ายต่อการใช้งานครั้งต่อไป
  • เก็บให้พ้นมือเด็ก
  • ไม่ควรเก็บไว้ ในบริเวณใกล้เปลวไฟ

เชือกโยงทุเรียนของรุ่งทิพย์พลาสแพคดีกว่าที่อื่นอย่างไร

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นสวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน เป็นต้น เชือกฟางโยงทุเรียนของเรามีให้เลือกหลากหลายสีสัน และเราสามารถผลิตเชือกฟางโยงทุเรียนได้หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว เชือกฟางโยงทุเรียนของเรามีความ เหนียว ใช้งานได้นาน สีสดคงทน และ นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดี รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย (Made to order) อีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาเชือกฟางที่มีคุณภาพ เชือกฟางราคาถูก ต้องเชือกฟางจาก RTP เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง เป็นโรงงานเชือกฟางที่มีประสบการณ์การผลิตมายาวนาน ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานจากเชือกฟางของเราแล้วคุ้มค่ามากที่สุด

สนใจเชือกฟาง ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485