อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในงานกีฬาสี

อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในงานกีฬาสี

อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในงานกีฬาสี ในงานกีฬาสี การเดินขบวน หรือ กองเชียร์กีฬา ส่วนมากเราต้องการให้ขบวนพาเหรดของเราและกองเชียร์ของเรามีสีสัน สวยงาม เป็นที่สะดุดตา กว่าทีมอื่น ๆ และอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การเดินขบวน และการเชียร์กีฬาของคุณมีสีสันสดใสที่นิยมใช้กันก็คือ “ พู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง ” นั้นเอง

ประโยชน์ของพู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง

  • สร้างสีสันภายในงานกีฬาสีของคุณไม่น่าเบื่อ
  • สร้างความสนุกสนาน
  • สะดวกสบายไม่ต้องหาอุปกรณ์ให้ยุ่งยากเพราะวัสดุในการทำหาง่าย

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราผลิตและจัดจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางเพื่อสร้างสีสีนให้กับทุกกิจกรรมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานกีฬาสี งานนันทนาการต่าง ๆ คุณภาพดี เพราะเนื่องจากเราใช้พลาสติก และสี คุณภาพ และควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยม ทำให้พู่เชียร์ ของเรามีสีสันที่สดใส และแน่นหนาไม่หลุดง่าย และยังจับถนัดมือ นิ่มนวลมาก ๆ ด้วยคะ สนใจพู่เชียร์กีฬา จากเชือกฟางของเรา สั่งได้นะคะ พู่หนา พริ้ว สวย ใช้งานได้ทน อย่าลืมสร้างสีสัน ให้กับทีมกีฬา ของคุณ ด้วยพู่เชียร์สวย ๆ จากรุ่งทิพย์ค่ะ ราคาย่อมเยาว์ สนใจติดต่อได้เลยค่า และตอนนี้เรามีบริการส่งผ่าน Line Man มารับสินค้าไปส่งยังสถานที่ของท่านอีกด้วย มาดูกันว่าอุปกรณ์และขั้นตอนการทำพู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟางของบริษัทรุ่งทิพย์มีขั้นตอนการผลิตอย่างไร

พู่เชียร์กีฬาเชือกฟางของรุ่งทิพย์แตกต่างจากพู่เชียร์กีฬาที่อื่นอย่างไร 

และนอกจากบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจะผลิตและจัดจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางแล้ว ยังผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น เชือกฟางพลาสติก, เชือกฟางเส้นเล็ก, เชือกฟางเส้นกลาง, เชือกฟางเส้นใหญ่, เชือกฟางมินิ, เชือกฟางเส้นลวด เป็นต้น

สนใจติดต่อสั่งซื้อเชือกฟางสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 02-328-0354-6085-223-3968

แฟกซ์. 02-328-0357

Line : @rungtip

Email : info@rtpthailand.com

Website : www.rtpthailand.com