เชือกฟางไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสวน

เชือกฟางไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสวน

เชือกฟางไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสวน

เชือกฟางไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสวน เชือกฟางไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสวน ในงานเกษตรกร ชาวสวน ชาวไร่ ก็ต้องมีความคิดทำอย่างไรที่จะช่วยทำให้พืชผลของท่านไม่เสียหายจากภัยธรรมชาติ อย่างเช่น ถ้ามีลมแรง ๆ ก็อาจจะทำให้พืชผลของท่านเสียหายได้ วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้สวนของท่านปลอดภัยจากภัยธรรมชาติได้ด้วยเชือกฟาง

วันนี้เราจะมายกตัวอย่างในการป้องกันสวนของท่านได้ด้วยเชือกฟางค่ะ ในการทำสวนทุเรียนนั้นต้องมีการบำรุงรักษาไม่ให้ผลผลิตเสียหายก็เลยมีการนำเชือกฟาง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “เชือกโยงทุเรียน” มามัดโยงกิ่งทุเรียน ให้แน่นหนามากขึ้น ถ้าหากเกิดพายุฤดูร้อน มีลมพัดกรรโชกแรง ก็จะช่วยรักษากิ่งไม่ให้หัก และผลทุเรียนที่ใกล้จะแก่ไม่ให้ร่วงหล่นได้ ถึงอย่างไรก็คงไม่สามารถหยุดยั้งภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นได้

และสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาร้านจำหน่ายเชือกโยงทุเรียนเชิญทางนี้ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกโยงทุเรียน มีเชือกโยงทุเรียนหลากหลายสี หลายขนาดให้คุณเลือก ตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของคุณ

เชือกโยงทุเรียนของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคดีอย่างไร ?

  • เหนียว หนากว่าเชือกฟางปกติ
  • มีความคงทนและสามารถรับน้ำหนักสินค้าได้มากกว่าเชือกฟางปกติ 
  • มีน้ำหนักเบา
  • มีความยาวถึง 80 เมตร
  • ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน
  • มีให้เลือกหลายสี

นอกจากเชือกฟางโยงทุเรียนแล้วเรายังมีเชือกฟางคุณภาพดี เชือกฟางราคาถูก ต้องเชือกฟางจาก RTP เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง เป็นโรงงานเชือกฟางที่มีประสบการณ์การผลิตมายาวนาน ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานจากเชือกฟางของเราแล้วคุ้มค่ามากที่สุด เรามีเชือกฟางหลายแบบในเลือกไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางร้อยมาลัย เป็นต้น

สนใจเชือกฟาง ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485