ของขวัญวันวาเลนไทน์สร้างได้ด้วยเชือกฟาง

ของขวัญวันวาเลนไทน์สร้างได้ด้วยเชือกฟาง

ของขวัญวันวาเลนไทน์สร้างได้ด้วยเชือกฟาง เดือนกุมภาพันธ์อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นเดือนของเทศกาลแห่งความรักก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง เทศกาลแห่งความรักทั้งทีสิ่งที่หนุ่มสาวก็ต้องเตรียมหาของขวัญให้กับคนสำคัญ และของขวัญที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลนี้ก็คงหนีไม่พ้นดอกกุหลาบช่อโต ๆ สวย ๆ แต่ความสวยนั้นก็จะมาพร้อมกับราคาที่สูง วันนี้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเรามีไอเดียทำดอกกุหลายช่อโต และราคาประหยัดมาฝาก ดอกกุหลาบด้วยเชือกฟางจะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อของขวัญให้คนสำคัญ และยังสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าดอกกุหลาบสด แถมยังได้ความภูมิใจในการผลิตของขวัญด้วยตัวเองอีกด้วย ดอกกุหลาบจากเชือกฟางสามารถทำเองได้ด้วยตัวเอง ผู้ชายก็ทำได้ ผู้หญิงก็ทำได้  อุปกรณ์หาซื้อได้ง่าย ขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยาก ไปดูขั้นตอนการทำกันเลยค่ะ

1.กรรไกร

2.เชือกฟาง

3.ลวด

4.คีม

วิธีทำ

1.ตัดเชือกฟางความยาว 16 ซม. จำนวน 10 ชิ้น

2. คลี่เชือกฟางออกให้เป็นแผ่น ๆ

3. นำเชือกฟางมาม้วนซ้อนกันหลาย ๆ ชั้น ม้วนจนเป็นรูปทรงของดอกกุหลาบ

4. นำลวดมามัดตรงปลายเชือกฟางที่เรามัดไว้หลาย ๆ ชั้น เพื่อทำให้เชือกฟางไม่หลุดอยู่ติดกันเป็นดอกกุหลาบ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ขั้นตอนและอุปกรณ์ในการทำดอกกุหลาบจากเชือกฟางไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ ดอกกุหลาบจากเชือกฟางสามารถทำเป็นช่อเล็กหรือใหญ่ตามที่ทุกคนต้องการได้เลยค่ะ และยังสามารถทำได้หลายสีอีกด้วยนะคะ

ถ้าหากใครสนใจและต้องการเชือกฟางทางบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพตของเรามีขายค่ะ มีหลายสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางสีส้ม เชือกฟางสีแดง เชือกฟางสีเหลือง และสีอื่น ๆ อีมากมายค่ะ

โทร : 085-223-3968, 02-328-0354-6

Line : @rungtip