ทำไมต้องเลือกเชือกฟาง RTP เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก

ทำไมต้องเลือกเชือกฟาง RTP

ทำไมต้องเลือกเชือกฟาง RTP

เมื่อพูดถึงเชือกฟาง RTP หรือบริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้า เรามีพนักงานที่มีประสบการณ์ในการทำมากกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีดเชือกฟางของเรามีหลายขนาด หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว และมีสีสัน ให้เลือกมากมาย เช่น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ของเรามีเชือกฟางให้เลือกหลากหลายแบบ และที่สำคัญคือเราใส่ใจลูกค้าทุกท่านเท่าเทียมกันค่ะ ตามมาดูกันเลยว่าทำไมต้องเลือกเชือกฟาง RTP

  • สินค้ามีคุณภาพ
  • บริการด้วยใจ
  • ราคาย่อมเยา
  • เชี่ยวชาญ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมายมีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ

ติดต่อเรา เชือกฟาง RTP ให้บริการเชือกฟางทุกประเภท