5 เหตุผล ทำไมต้องเชือกฟางรุ่งทิพย์

5 เหตุผล ทำไมต้องเชือกฟางรุ่งทิพย์

5 เหตุผล ทำไมต้องเชือกฟางรุ่งทิพย์

เชือกฟางรุ่งทิพย์ดีกว่าเชือกฟางที่อื่นอย่างไร?

หลายคนเวลานึกถึงเชือกฟาง มักจะนึกถึงเส้นพลาสติกเส้นบางหลากสีที่มีความเหนียว และสามารถใช้มัดของได้สารพัดอย่าง ซึ่งหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านขายของชำ แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเชือกฟางของรุ่งพิทย์พร้อม 5 เหตุผลว่า เวลาจะหาเชือกฟางดี ๆ สักม้วนมาไว้ใช้งาน ว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกเชือกฟางรุ่งพิทย์

1.เชือกฟางของเราคุณภาพดี

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติก ดังนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเชือกฟางของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีด

2.สินค้าหลากหลาย

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค มีสินค้าเชือกฟางให้คุณเลือกได้หลากหลายตามความชอบและการใช้งาน ตั้งแต่หน้ากว้าง 1.5 นิ้ว ไปจนถึงหน้ากว้าง 10 นิ้ว และมีสีสันให้เลือกมากมาย โดยนอกจากสินค้าเชือกฟางเรายังจำหน่ายสินค้าด้านบรรจุภัณฑ์อย่างเช่น ถุงพลาสติก เช่น ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงจีบ ถุงขยะดำ หนังสติ๊ก เป็นต้น

3.มากกว่าการมัดสิ่งของ

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค เราเห็นถึงคุณค่าของเชือกฟางที่เป็นมากกว่าการมัดสิ่งของ และส่งเสริมกิจกรรมสันทนาการโดยเรายังผลิต พู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในราคาที่ย่อมเยา

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

4.บริการด้วยใจ

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค เราผลิตสินค้าเชือกฟาง และ ถุงหิ้วพลาสติกออกมาหลากหลาย เพื่อเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกท่านที่มีจุดประสงค์การใช้งานสินค้าต่าง ๆ แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้เรายังรับผลิตอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างสีสันในงานสันทนาการอย่าง พู่เชียร์กีฬา โดยมีสีพิเศษมากมายตามแต่ความต้องการของลูกค้า นอกจากในด้านการผลิต และสินค้าที่มีให้เลือกหลายหลายแล้วนั้น พนักงานบริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค ทุกท่าน ยังยินดีให้คำปรึกษาในด้านสินค้าของเราแก่คุณลูกค้าทุกท่าน

5.ราคาย่อมเยา

นอกจากจะมีสินค้า และบริการที่หลากหลายตามแต่ความต้องการของลูกค้าแล้วนั้น บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค เราได้เล็งเห็นถึงพิษเศษฐกิจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เราจึงได้จัดจำหน่ายสินค้าเชือกฟาง และสินค้าด้านอื่น ๆ ในราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพดีให้แก่คุณลูกค้า ด้วยหวังว่า สินค้าเชือกฟางของเราจะเกิดประโยชน์สารพัดแก่คุณลูกค้าไม่มากก็น้อย

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมายมีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ