เชือกฟางคละสี ราคาโรงงานคุณภาพดีจากรุ่งทิพย์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง

เชือกฟางคละสี ราคาโรงงานคุณภาพดีจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางคละสี ราคาโรงงานคุณภาพดีจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางโยงทุเรียน จำหน่ายเชือกฟาง เชือกฟางขายดี

เชือกฟางคละสี ราคาโรงงานคุณภาพดีจากรุ่งทิพย์ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก เชือกฟางคละสี ราคาโรงงาน สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติก ดังนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเชือกฟางของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีด อย่างแน่นอน

เชือกฟางของรุ่งทิพย์ มีราคาถูกกว่าเชือกฟางทั่วไป เพราะเรามีโรงงานที่ผลิตเชือกฟางเป็นของตนเอง จึงสามารถจำหน่ายเชือกฟางคละสี ราคาโรงงานได้ โดยเชือกฟางของเรามีความเหนียวและมีความยืดหยุ่น เพราะเราผลิตเชือกฟางจากเม็ดพลาสติกคุณภาพดี มีหลายขนาด หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว โดยมีให้เลือกมากมาย เช่น

นอกจากนี้บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เรายังมีผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่

ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้นด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเราและเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

“เชือกฟางรุ่งทิพย์ สั่งได้หลากหลาย ส่งได้รวดเร็ว ราคาย่อมเยา”

ทั้งนี้ เรายังมีเชือกฟางคละสี ราคาโรงงานให้คุณเลือกได้ดั่งใจและ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ