เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก

เชือกฟางพลาสติก ราคาถูก

เชือกฟางพลาสติก ราคาถูก

เชือกฟางพลาสติก ราคาถูก บริษัทรุ่งทิพพลาสแพค จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี  สินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสีสัน

วันนี้แอดมินขออนุญาติพาทุกท่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับคุณสมบัติและข้อระวังในการใช้งานของเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคกันค่ะ

3 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับเชือกฟาง เชือกฟาง เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

คุณสมบัติของเชือกฟาง

  • ผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีไพรพิลีน เกรดเอ
  • ทนความร้อนได้ถึง 120 องศา
  • เชือกฟาง มีคุณภาพดี เหนียว ไม่ขาดง่าย

ข้อควรระวังในการใช้งาน

ไม่ควรนำเชือกฟางไปใช้ในการประกอบอาหาร เพราะในเชือกฟางนั้นมีสารเม็ดสีที่มีตะกั่วและแคดเมียม ซึ่งผสมลงไปเพื่อทำให้พลาสติกมีสีต่างๆ ตะกั่วและแคดเมียมสามารถแพร่กระจายออกมาจากพลาสติกได้ เมื่อนำเชือกฟางมามัดอาหารอาจจะทำให้อาหารปนเปื้อนสารเหล่านี้ได้

บริษัทรุ่งทิพพลาสแพค จำกัด มีเชือกฟางให้ท่านเลือกหลายขนาดด้วยกัน หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว เพื่อตอบสนองกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น

เชือกฟางเส้นเล็ก

ลักษณะการใช้งาน

เหมาะสำหรับงานประเภทเชือกฟางมัดสินค้าสำหรับการขนส่งโรงงานกล่องกระดาษ

โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา

เชือกฟางเส้นกลาง

ลักษณะการใช้งาน

เชือกโยงเส้นกลาง จะนิยมนำไปใช้ประโยชน์มัดสิ่งของต่างๆ

เชือกฟาง

เชือกฟางเส้นใหญ่

ลักษณะการใช้งาน

เชือกฟางเส้นใหญ่ เหมาะสำหรับงานประเภท มัดทั่วไป

เชือกฟางเส้นลวด

ลักษณะการใช้งาน

เชือกฟางเส้นลวดนั้น เหมาะสำหรับงานประเภท งานมัดปากกระสอบ รัดสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก

เชือกฟาง เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟาง

ความพิเศษของเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคคือเราผลิตเชือกฟางจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนเกรดเอ จึงทำให้รุ่งทิพย์พลาสแพคเรามีเชือกฟางคุณภาพดีในราคาพิเศษให้แก่คุณ

รุ่งทิพย์พลาสแพค เรามีเชือกฟางหลากหลายหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก ชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้นค่ะ หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งรวดเร็วอีกด้วยค่ะ สนใจสอบถามได้เลยนะคะ