เชือกฟางอย่างดีจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางอย่างดีจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางอย่างดีจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางอย่างดีจากรุ่งทิพย์ หลายๆ ท่านอาจจะกำลังเกิดความสงสัยว่เชือกฟางที่เรารู้จักหรือพบเจออยู่ตามท้องตลาดนั้นมีลักษณะที่เหมือนกันไปหมด แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเชือกฟางแต่ละเจ้าแตกต่างกันอย่างไร และมีความพิเศษอย่างไรบ้าง วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงลักษณะพิเศษของเชือกฟางจากรุ่งทิพย์กันค่ะ

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ RTP เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติกคุณภาพดี มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 20 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ร้านขายเชือกฟางสำเพ็งอยู่ที่ไหนมาไขคำตอบให้คุณจากรุ่งทิพย์

คุณลักษณะพิเศษของเชือกฟางจาก รุ่งทิพย์

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก
  • เชือกฟางจากรุ่งทิพย์ถูกผลิตมาจาก เม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนเกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีความใส ทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงถึง 120 องศาเซลเซียส
เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางขนาดกลาง
  • รุ่งทิพย์พลาสแพค ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตหน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
พู่ พู่เชียร์กีฬา พู่ปอมปอม pom pom

ติดต่อสั่งซื้อเชือกฟาง RTP สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมายมีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6