เชือกฟางเส้นลวด ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เชือกฟางเส้นลวดใช้ทำอะไรได้บ้าง

เชือกฟางเส้นลวดใช้ทำอะไรได้บ้าง

3 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับเชือกฟาง เชือกฟาง เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

เชือกฟางเส้นลวดใช้ทำอะไรได้บ้าง เชือกฟางเส้นลวดหลายๆ ท่านอาจจะไม่รู้จักกับเชือกฟางชนิดนี้มากนัก เพราะส่วนใหญ่นิยมใช้งานด้านอุตสาหกรรม และอาจจะมีส่วนน้อยที่จะนำเชือกฟางเส้นลวดมาใช้งานทั่วไป เพราะคนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้เชือกฟางธรรมดาทั่วไปมากกว่าเชือกฟางเส้นลวด วันนี้แอดมินเลยจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเชือกฟางเส้นลวดว่าคืออะไร และมีหน้าที่อย่างไรค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟางเส้นลวดผลิตมาจากอะไร

เชือกฟากเส้นลวดถูกผลิตขึ้นมาจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) เป็นพลาสติกเกรดรีไซเคิลที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว คงทน และผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน ทำให้ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเชือกฟางมีความเหนียวแน่น ใช้มัดสิ่งของได้ทั่วไปและใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

ลักษณะการใช้งานเชือกฟางเส้นลวด

เชือกฟางเส้นลวดมักจะได้รับความนิยมใช้งานด้านอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เชือกฟางสำหรับโรงงานทำกระป๋อง , เชือกฟางมัดสินค้าสำหรับการขนส่งโรงงานกล่องกระดาษ เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติที่พิเศษในเรื่องของความเหนียว เชือกฟางเส้นลวดนั้นจะเหนียวมากกว่าเชือกฟางแบบทั่วไป และใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเชือกฟางแบบทั่วไป เช่น แขวนผ้าม่าน , ตอนกิ่งไม้ หรือ รัดสิ่งของต่างๆ และยังสามารถใช้ในงานพิธีต่างๆ ได้ อาทิ ติดธงราว ริบบิ้น เป็นต้น นอกจากนี้เชือกฟางเส้นลวดยังนิยมใช้งานด้านการเกษตรสำหรับเพาะชำ ปลูกต้นไม้และการโยงผลไม้ อีกด้วยค่ะ

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

เชือกฟางเส้นลวดจาก RTP ดีอย่างไร

เชือกฟางเส้นลวดจาก RTP นั้นมีราคาที่ถูกกว่าเชือกฟางเส้นลวดทั่วไป เนื่องจากเรามีโรงงานที่ผลิตเชือกฟางเป็นของตนเอง ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เชือกฟางเส้นลวดของเรามีราคาที่ถูก และเชือกฟางเส้นลวดของเรานั้นมีความเหนียว ความยืดหยุ่น เพราะถูกผลิตมากจากเม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพดี ทั้งนี้ทาง RTP ยังมีเชือกฟางชนิดอื่นๆ อีกมากมายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า

วิธีการเก็บรักษาเชือกฟางเส้นลวด

  • ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • เมื่อใช้งานเสร็จควรเก็บให้เป็นระเบียบ
  • ไม่ควรเก็บไว้ใกล้กับบริเวณที่มีเปลวไฟ
บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

ขนาดของเชือกฟางเส้นลวด

เชือกฟางเส้นลวดจะมีขนาดความกว้างอยู่ที่ 3.3 เซนติเมตร , ความยาว 120 เมตร , น้ำหนัก 500 กรัม/ม้วน และมีหน้ากว้างเมื่อคลี่เชือกออก จะมีขนาด 1-2 นิ้ว

เชือกฟาง เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟาง

เชือกฟางเส้นลวดสามารถหาซื้อได้จากที่ไหน

โดยปกติทั่วไปแล้วเชือกฟางเส้นลวดจะถูกวางจำหน่ายเฉพาะร้านค้าที่ขายสินค้าเป็นหมวดหมู่เดียวกัน หากท่านต้องการหาซื้อเชือกฟางเส้นลวด สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์การเกษตร , ร้านขายอุปกรณ์การช่างและร้านขายเชือกฟางโดยเฉพาะ หรือหากท่านต้องการซื้อเชือกฟางเส้นลวดในปริมาณที่มาก สามารถสั่งซื้อได้กับทาง RTP โดยตรง จะทำให้ท่านได้เชือกฟางที่มีคุณภาพดีแล้วยังได้ราคาถูกอีกด้วยค่ะ

ทั้งนี้ เรายังมีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ