เชือกฟางธรรมดา แตกต่างจาก เชือกโยงทุเรียนอย่างไร

เชือกฟางธรรมดา แตกต่างจาก เชือกโยงทุเรียนอย่างไร

เชือกฟางธรรมดา แตกต่างจาก เชือกโยงทุเรียนอย่างไร

เชือกฟางธรรมดา แตกต่างจาก เชือกโยงทุเรียนอย่างไร ว่าด้วยเรื่องของลักษณะและรูปร่างของเชือกฟางและเชือกโยงทุเรียนนั้นมีลักษณะที่คล้ายกัน เสมือนเป็นเชือกฟางตัวเดียวกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูความแตกต่างระหว่างเชือกฟางแบบธรรมดาและเชือกโยงทุเรียนว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟาง

เชือกฟางแบบธรรมดาคืออะไร

เชือกฟางแบบธรรมดาถูกผลิตมาจากพลาสติก PP หรือ Polypropylene (โพลีโพรพิลีน) เป็นพลาสติกเกรดA ที่มีคุณสมบัติโปร่งใส ถูกนำมาผสมเข้ากับเม็ดสีต่างๆ เช่น สีแดง สีน้ำเงิน สีเหลือง เป็นต้น โดยทั่วไปแล้วกระบวนการผลิตเชือกฟางนั้นจะผลิตแบบรีด เม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรด้วยความร้อนและความดันสูงก่อนจะไหลเข้าสู่แม่พิมพ์ที่เตรียมไว้ ก่อนเข้าสู่กระบวนการทำให้ชิ้นงานเย็นตัวลงด้วยกระบวนการหล่อเย็น และทำการรีดพลาสติกให้มีลักษณะเป็นแผ่นบางๆ ก่อนแพ็คจำหน่ายในลำดับต่อไป

ลักษณะการใช้งานของเชือกฟางแบบธรรมดา

เชือกฟางแบบธรรมดา เหมาะสำหรับการใช้งานที่ไม่ได้รับน้ำหนักมาก , การใช้งานอเนกประสงค์ , การใช้งานทางด้านอุตสาหกรรม , ใช้ผูกมัดสิ่งของ , การใช้งานทางด้านขนส่ง , งานมัดปากกระสอบ , ใช้งานทางด้านสิ่งประดิษฐ์ เป็นต้น

เชือกโยงทุเรียน

เชือกโยงทุเรียนคืออะไร

เชือกโยงทุเรียน คืออุปกรณ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานทางด้านการเกษตร โดยเชือกโยงทุเรียนนั้นจะมีความเหนียว คงทน และสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าเชือกฟางปกติ

เชือกโยงทุเรียนถูกผลิตจากพลาสติก PP หรือ Polypropylene (โพลีโพรพิลีน) เกรด A ที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว คงทน ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทางด้านการเกษตร

ลักษณะการใช้งานของเชือกโยงทุเรียน

เชือกโยงทุเรียนเหมาะสำหรับการใช้งานทางด้านการเกษตรต่างๆ เช่น การตอนกิ่ง , โยงกิ่งต้นทุเรียน , การเต้าลูกทุเรียน , การทำค้างต่างๆ เป็นต้น

เมื่อเรานำเชือกฟางแบบธรรมดาและเชือกโยงทุเรียนมาเปรียบเทียบกัน จะเห็นได้มาว่าเชือกฟางทั้งสองอย่างนั้นมีลักษณะรูปร่างและกระบวนการผลิตที่เหมือนกัน แต่การลักษณะการใช้งานนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานทางด้านต่างๆ แต่ถึงอย่างไรเชือกฟางทั้งสองชนิดจาก RTP ถือว่าเป็นเชือกฟางเกรดดี มีคุณภาพระดับมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เชือกฟางที่ดีจากเรา

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน เป็นต้น เชือกโยงทุเรียนของเรามีให้เลือกหลากหลายสีสัน และเราสามารถผลิตเชือกโยงทุเรียนได้หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว เชือกโยงทุเรียนของเรามีความ เหนียว ใช้งานได้นาน สีสดคงทน และ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดี รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย (Made to order) อีกด้วย

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485