ไขความลับเชือกโยงทุเรียน By RTP

ไขความลับเชือกโยงทุเรียน By RTP

ไขความลับเชือกโยงทุเรียน By RTP

ไขความลับเชือกโยงทุเรียน By RTP เชือกโยงทุเรียนถูกผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผลผลิตเสียหายจากธรรมชาติหรือภัยพิบัติ เพื่อให้ชวนเกษตรกรได้เก็บผลผลิตได้อย่างเต็มจำนวน และเชือกโยงทุเรียนที่ทาง RTP ผลิตขึ้นมาใช้งานเฉพาะด้านการเกษตรนั้น เป็นเชือกที่มีความหนา ทนทาน แข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานทางด้านการเกษตร

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไขความลับเชือกโยงทุเรียน By RTP

ความเป็นมาของเชือกโยงทุเรียน

เชือกโยงทุเรียน เป็นเชือกที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ของเชือกฟาง แต่จะมีความเหนียว ทนทานกว่าเชือกฟางทั่ว ๆ ไป เพราะเชือกโยงทุเรียนถูกออกแบบให้มีความทนทาน แข็งแรงต่อการใช้งานที่ต้องรับน้ำหนักมาก ป้องกันการเกิดความเสียหายและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับผลผลิตและสินค้า

โดยเชือกโยงทุเรียนจะถูกขึ้นมาจากพลาสติกที่มีชื่อว่า (Polypropylene) เกรดA เพราะพลาสติกชนิดนี้เป็นพลาสติกเกรดที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นความสดใสของสี ความแข็งแรง ความทนทาน ความสามารถในการยืดหยุ่น ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดพลาสติก เพื่อให้เชือกฟางที่มีลักษณะเป็นเส้นแบนมีขนาดความหนาและความกว้างตามมาตรฐานที่กำหนด

เชือกโยงทุเรียนและเชือกฟางแตกต่างกันอย่างไร

เชือกโยงทุเรียนถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้งานทางด้านการเกษตร เช่น การตอนกิ่ง , โยงกิ่งต้นทุเรียน , การเต้าลูกทุเรียน , การทำค้างพืชผักต่างๆ และการเสียบยอดชวนชม

เชือกฟางธรรมดาเป็นเชือกฟางที่เหมาะสำหรับการใช้งานทางด้าน งานอุตสาหกรรม , งานผูกมัดสิ่งของ , การใช้งานที่ไม่ได้รับน้ำหนักมาก , การใช้งานอเนกประสงค์ , การใช้งานทางด้านขนส่ง และการใช้งานทางด้านสิ่งประดิษฐ์ เป็นต้น

หลักในการเลือกใช้งานเชือกโยงทุเรียน

ควรเลือกใช้งานเชือกโยงทุเรียนที่ดี ควรเลือกเชือกโยงทุเรียนที่มีคุณสมบัติเฉพาะ เช่น ความเหนียว ความทนทาน มีสีสันที่สดใส ไม่ซีดจาง รับน้ำหนักได้มาก ไม่ควรเลือกใช้เชือกโยงทุเรียนที่มีลักษณะที่มีสีซีดจาง เพราะเชือกโยงทุเรียนที่มีสีซีดจางนั้นเป็นอาการบ่งบอกว่าเชือกโยงทุเรียนนั้นไม่ได้คุณภาพ เมื่อนำเชือกโยงทุเรียนมาใช้งานอาจจะทำให้เชือกโยงทุเรียนเกิดการฉีกขาดได้ง่ายกว่าและทำให้ผลผลิตของคุณเกิดความเสียหายขึ้นได้ค่ะ

การเลือกใช้เชือกฟางในการโยงทุเรียนนั้น ถือว่าเป็นวิธีการที่จะช่วยให้ชาวสวนประหยัดต้นทุนลงได้ไปอีกด้วยค่ะ เนื่องจากเชือกฟางมีราคาที่ไม่สูงมากนัก แถมยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะเชือกฟางจาก RTP ถือว่าเป็นเชือกฟางที่ดีที่สุด ด้วยความเหนียว ทนทานสามารถต้านแรงลม พายุได้ดีกว่าเชือกฟางทั่วไป รับรองได้เลยค่ะว่า เมื่อท่านซื้อไปแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

—————————————————–

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

 Line ID : @rungtip

 โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

  081-926-9174 , 081-622-2485