ทำไมต้องใช้เชือกฟางจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกฟางจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกฟางจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกฟางจาก RTP เชือกฟางเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้มากมาย หลาย ๆ คนคงพอจะทราบประโยชน์จากเชือกฟางกันไปบ้างแล้วนะคะ ว่าเชือกฟางสามารถนำมาทำอะไรได้บ้าง แต่ควรเลือกเชือกฟางที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อให้การใช้งานเชือกฟางของท่านปลอดภัยจากสารเคมี ในกรณีที่ใช้เชือกฟางประกอบอาหารเช่น นำไปมัดบะจ่าง ไส้กรอก หรือใช้เชือกฟางเพื่อทำค้างผัก วันนี้แอดมินขอแนะนำเชือกฟางจาก RTP ทำไมถึงต้องใช้เชือกฟาง จาก RTP วันนี้มีคำตอบมาฝากกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เลือกเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เชือกฟางมีกี่แบบให้เลือกใช้งาน

ผลิตภัณฑ์เชือกฟางจาก RTP

เชือกฟางจาก RTP ดีอย่างไร

เชือกฟางจาก RTP ทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ เช่น สีเขียว สีเหลือง สีแดง ก่อนจะนำไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด เม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันสูง ก่อนไหลผ่านแม่พิมพ์เชือกฟาง แล้วผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยการหล่อเย็นด้วยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดให้ออกมาเป็นแผ่นบาง และนำมาม้วนเป็นเชือกฟาง เชือกฟางที่ได้จาก RTP จะมีสีที่ชัด สีสด มีความบางแต่เหนียวแน่น สามารถนำมามัดของได้อย่างดี หรือใช้มัดอาหารอย่างมัดปูนึ่ง บะจ่าง ไส้กรอกได้เพราะเชือกฟางจาก RTP ผ่านการทดสอบมาแล้วสามารถทนความร้อนได้ดี โดยไม่ก่อให้เกิดสารอันตราย

นอกจากนี้ RTP เรามีประสบการณ์ในการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 30 ปี เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางเป็นอย่างดี เรามีระบบตรวจสอบคุณภาพของเชือกฟางที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเชือกฟางจาก RTP มีคุณภาพใช้งานได้อย่างมั่นใจ เราใช้วัตถุดิบเกรดเอ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่สะอาดใช้ Polypropylene Homopolymer จากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานระดับประเทศ นำมาผลิตเชือกฟาง ทำได้ให้เชือกฟางที่มีคุณภาพสูง สะอาด แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

เรามีบริการให้คำแนะนำสินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เชือกฟางจาก RTP มีหลากหลายแบบ หลายขนาด และมีราคาถูก นอกเหนือจากเชือกฟางแล้ว เรายังมีสินค้าอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหิ้ว ถุงขยะดำ และสามารถสั่งผลิตงานต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้าหรือสั่งพิมพ์ถุง ได้อีกด้วย

หากลูกค้าสนใจเชือกฟาง สั่งผลิตสินค้า หรือสนใจปรึกษา สอบถามเพิ่มเติม ได้เลยนะคะ เราพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ

สนใจติดต่อ

085-223-3968 หรือ 02-328-0354-6

Line ID: @rungtip

(มี@ด้วยนะคะ)