ประโยชน์ของ เชือกฟาง RTP ในช่วงฤดูฝน

ประโยชน์ของเชือกฟาง RTP ในช่วงฤดูฝน

ประโยชน์ของเชือกฟาง RTP ในช่วงฤดูฝน

ประโยชน์ของเชือกฟาง RTP ในช่วงฤดูฝน ในช่วงฤดูฝนนี้บางวันอาจมีฝนตกเล็กน้อยแต่บางวันพายุเข้าฝนก็จะตกหนักเป็นพิเศษทำให้เป็นปัญหาสำหรับใครหลาย ๆ คน ยิ่งเฉพาะกับผู้ที่ทำการเกษตรแล้วนั่นอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อผลผลิตได้ ดังนั้นคุณควรมีวิธีดูแลปกป้องผลผลิตของคุณให้รอดพ้นจากช่วงพายุฤดูฝนนี้ วันนี้แอดมินนำเอาอีกหนึ่งประโยชน์ของเชือกฟางจาก RTP ที่จะช่วยคุณในช่วงฤดูฝนนี้มาฝากกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟาง RTP

เชือกฟาง RTP เป็นวัสดุที่ทำมาจากเม็ดพลาสติก เชือกฟาง RTPเราใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอ ที่มีชื่อเรียกว่า Polypropylene Homopolymer ซึ่งมีคุณสมบัติ โปร่งใส มีสีสันสดใส เหนียว ทนทานต่อการใช้งานและยังสามารถนำกลับมาใช้งานได้หลายครั้งและมีลักษณะเป็นเชือกเส้นพลาสติกแต่มีความเหนียวแน่นและหลากหลายสี หลากหลายขนาด เชือกฟางถือว่าเป็นวัสดุอเนกประสงค์ที่สามารถทำไปใช้งานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการมัดสิ่งของด้วยเชือกฟาง การทำสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง ดอกไม้จากเชือกฟาง กระเป๋าสานจากเชือกฟาง เป็นต้น

เชือกฟาง RTPกับงานเกษตร

สิ่งหนึ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมากจากเชือกฟางคือการใช้เชือกฟางทำการเกษตร เพราะเชือกฟางนั้นมีความเหนียว ทนทานต่อสภาพอากาศและมีราคาที่ถูกกว่าวัสดุประเภทอื่น และในช่วงหน้าฝนที่มีฝนตกหนักและลมแรงแบบนี้เชือกฟางจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อการเกษตรโดยสามารถทำได้ดังนี้

  • ใช้เชือกฟางผูกโยงกิ่งไม้ ต้นไม้ เพื่อเป็นการยึดไว้ไม่ให้กิ่งไม้หักหรือเสียหายเวลาฝนตก ลมแรง
  • ใช้เชือกฟางในการผูกยึดค้างผักพืชสวนครัวที่เราปลูกไว้
  • มัดห่อหุ้มผลไม้ ผลผลิตอื่น ๆ ด้วยเชือกฟางเพื่อเป็นการป้องกันผลผลิตร่วงก่อนถึงเวลาเก็บ
  • ใช้เชือกฟางในการเต้าลูกขนุน ลูกทุเรียน
  • ใช้เชือกฟางเพื่อเป็นการโยงยิ่งทุเรียน

การใช้เชือกฟางมาทำการเกษตรเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เกษตรกรนั้นรักษาผลผลิตไว้ไม่ให้เกิดการเสียหายจากสภาพแวดล้อมได้ดี และควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีคุณภาพเพื่อให้การใช้งานนั้นเกิดประโยชน์สูงสุด

หากคุณกำลังมองหาเชือกฟางที่มีคุณภาพ ราคาถูก ต้องเชือกฟางจาก RTP เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง มีประสบการณ์การผลิตมายาวนาน ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานจากเชือกฟางของเราแล้วคุ้มค่ามากที่สุด เรามีเชือกฟางหลายแบบในเลือกไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางร้อยมาลัย เป็นต้น

สนใจเชือกฟาง ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485

เชือกฟาง