ทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางจาก RTP

ทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางจาก RTP

ทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางจาก RTP

ทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางจาก RTP  เชือกฟางจาก RTP  ไม่ได้ใช้งานเพียงแค่มัดสิ่งของได้เท่านั้นนะคะแต่ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ทำพู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง ดอกไม้จากเชือกฟาง เชือกฟางโยงทุเรียน ทำค้างผักจากเชือกฟาง เป็นต้น วันนี้แอดมินมีวิธีการดัดแปลงเชือกฟางให้เป็นไม้ปัดฝุ่นเพื่อใช้ประโยชน์ภายในบ้าน เราไปดูวิธีทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางทำได้อย่างไรบ้างกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟาง

ไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟาง

อุปกรณ์

1.เชือกฟาง

2.กรรไกร

3.ก้านไม้

4.ส้อม

ขั้นตอนการทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟาง

1.ตัดเชือกฟางให้ได้ความยาว 24 นิ้ว หนึ่งเส้น และยาว 7 นิ้ว 60 เส้น

2.ทบเชือกฟางเส้นที่ยาว 7 นิ้ว และทำห่วงผูกกับเชือกฟางที่ยาว 24 นิ้วผูกไปจนความยาวได้ 12 นิ้วและเว้นส่วนปลายไว้ทั้งสองด้านเพื่อไว้ผูกเข้ากับก้านไม้

3.เมื่อได้ความยาวของเชือกฟางที่เราต้องการแล้วนำเชือกฟางมาคลี่ออกแล้วนำส้อมสางเชือกฟางเพื่อให้เชือกฟางฉีดออกเป็นเส้นฝอย

4.เมื่อนำส้อมสางจนเชือกฟางเป็นเส้นฝอยทั้งหมดแล้ว นำเชือกฟางไปพันรอบก้านไม้ และทำแบบเดิมกับเชือกฟางสีอื่นหรือสีเดิมก็ได้แล้วนำมาพันก้านไม้จนสุดปลายไม้ จะได้เป็นไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟาง

การทำไม้ปัดฝุ่นด้วยเชือกฟางจะใช้สีเดียวหรือหลายสีก็ได้เพื่อความสวย และแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะคะ เป็นวิธีการทำสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟางได้ง่าย ๆ จะนำไปใช้ทำเป็นกิจกรรมยามว่างในครอบครัวหรือใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนก็ได้นะคะ หวังว่าข้อมูลที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะแล้วโอกาสหน้าแอดมินจะนำข้อมูลดี ๆ ของเชือกฟางมาฝากกันอีกนะคะ

และสำหรับท่านใดที่สนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถสอบถามเราได้เลยนะคะ เชือกฟางจาก RTP เป็นเชือกฟางที่ได้มาตรฐาน และเป็นเชือกฟางราคาโรงงาน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางเองโดยเฉพาะ มีเชือกฟางให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายขนาด และยังมีบริการจัดส่งเชือกฟางได้รวดเร็วทั่วประเทศไทย

ท่านใดสนใจเชือกฟางจากบริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพคสามารถติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485