เชือกฟางจากRTPมีอะไรบ้าง

เชือกฟางจากRTPมีอะไรบ้าง

เชือกฟางจากRTPมีอะไรบ้าง

เชือกฟางจากRTPมีอะไรบ้าง เชือกฟางเป็นวัสดุอเนกประสงค์ที่หลาย ๆ บ้านคงจะมีกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ วันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของเรานั้นก็คือเชือกฟางนั่นเองค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่าเชือกฟางจาก RTP จะมีกี่แบบและมีคุณสมบัติดีอย่างไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP

ประโยชน์ของเชือกฟาง RTP ในช่วงฤดูฝน 

วิธีตอนกิ่งไม้ด้วยเชือกฟางRTP 

เชือกฟาง RTP

  1. เชือกฟางเส้นลวด เหมาะกับงานมัดสินค้าเกษตรหรือการเย็บกระสอบเพราะเชือกฟางเส้นลวดจะมีลักษณะขนาดเล็ก มีความหนาแน่นทำให้ง่ายต่อการมัดปากกระสอบหรือมัดสินค้าทางการเกษตรเป็นต้น
  2. เชือกฟางโยงแบบรีดธรรมดาหรือเชือกโยงเข้าร่อง เชือกโยงจะเหมาะกับงานเกษตรพาณิชย์หรือมัดกิ่งไม้ งานที่ต้องการใช้มัดสิ่งของหรือผูกโยงกิ่งไม้ที่มีน้ำหนักมาก เช่นการใช้เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางค้างผัก เป็นต้น
  3. เชือกฟางแบบตัด เชือกฟางแบบตัดคือเชือกฟางที่ตัดตามขนาดความต้องการเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานได้ง่ายขึ้น เหมาะกับการนำเชือกฟางไปมัดกระสอบน้ำแข็งหรือมัดกระสอบอื่น ๆ เป็นต้น
  4. เชือกฟางร้อยมาลัย RTP เรามีเชือกฟางสำหรับการร้อยมาลัยโดยเฉพาะ เชือกฟางร้อยมาลัยของเราจะมีลักษณะพิเศษที่นิ่ม ฟู และยังสามารถนำไปมัดงานหรือสินค้าอื่น ๆ ได้อีก
  5. เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นเล็กจะมีขนาดกว้าง 2 นิ้ว เหมาะกับงานมัดทั่ว ๆ ไป หรือการอุตสาหกรรมสิ่งทอ งานโรงพิมพ์ งานมัดสายไฟเป็นต้น
  6. เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นกลางจะมีขนาดกว้าง 3 นิ้ว เหมาะกับงานที่ใช้มัดสิ่งของทั่วไปเช่นงานผูกเหล็กและอลูมิเนียม
  7. เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นใหญ่จะมีขนาดกว้าง 6-8 นิ้ว เหมาะสำหรับงานมัดทั่วไปเช่นงานมัดสิ่งของก่อสร้าง งานกั้นพื้นที่ หรือจะใช้สำหรับงานสิ่งประดิษฐ์อย่างใช้ทำเป็นเชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬาสีเป็นต้น
เชือกฟาง

จุดเด่นของเชือกฟางจาก RTP

หากท่านใดสนใจเชือกฟางหรือต้องการสั่งผลิตเชือกฟางคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ นอกเหนือจากเชือกฟางแล้วเรายังมีสินค้าอื่น ๆ อย่างถุงพลาสติก ถุงแกงร้อน ถุงขยะดำ หนังยางพลาสติกและรับพิมพ์ถุงกระดาษได้อีกด้วย และมีบริการจัดส่งเชือกฟางได้อย่างรวดเร็วทันใช้ทั่วประเทศ

หากสนใจเชือกฟางติดต่อที่ได้

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485