เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไร

เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไร

เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไร

เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไร ทุกคนคงจะรู้จักเชือกฟางกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ทราบหรือไม่ค่ะว่าเชือกฟางนั้นมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันออกไปเพื่อใช้งานในแต่ละประเภทยกตัวอย่างเช่น เชือกฟางโยงทุกเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็งเป็นต้นแล้วสงสัยกันไหมคะว่า เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไรทำไมถึงเรียกว่าเชือกฟางตัดน้ำแข็ง วันนี้แอดมินมีคำตอบมาให้ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางจาก RTP

เชือกฟางจากRTPมีอะไรบ้าง 

3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร

เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นเชือกฟางพลาสติกชนิดหนึ่งที่ถูกผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP แล้วนำมาผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ เช่น สีเขียว สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน เป็นต้น และนำเข้าสู่กระบวนการรีดต่อไป เม็ดพลาสติก PP จะถูกหลอมให้ละลายโดยผ่านเกลียวรีดที่อยู่ภายในเครื่องจักรด้วยความร้อนและแรงดันสูง หลังจากนั้นจะไหลผ่านแม่พิมพ์เชือกฟางเพื่อให้เชือกฟางมีรูปทรงและคุณภาพเท่ากันก่อนส่งไปยังกระบวนการสุดท้ายคือทำให้พลาสติกที่ถูกหลอมอยู่ในแม่พิมพ์เชือกฟางเย็นลงด้วยการหล่อน้ำเย็นหรืออากาศเพื่อรีดให้เชือกฟางออกมาเป็นแผ่นบางใสและนำไปม้วนเป็นเชือกฟางที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันนี้ และที่มาของเชือกฟางตัดน้ำแข็งก็เพราะว่าจะเป็นเชือกฟางที่เอาไว้ใช้ในปากกระสอบน้ำแข็งเป็นหลัก จึงมีชื่อเรียกว่าเชือกฟางตัดน้ำแข็งแต่แท้ที่จริงแล้วเชือกฟางสามารถใช้มัดถุงหรือสิ่งของอื่น ๆ ได้อีกด้วย

คุณสมบัติของเชือกฟางตัดน้ำแข็ง

เชือกฟาง

ทำไมต้องใช้เชือกฟางตัดน้ำแข็งจาก RTP

  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งจาก RTP สามารถสั่งตัดได้ตามความต้องการของลูกค้า
  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งจาก RTP ผลิตจากเม็ดพลาสติก PP ที่มีคุณภาพดี
  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งจาก RTP มีความเหนียวแน่น คงทนเป็นพิเศษ
  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งจาก RTP คุณภาพดีแต่ราคาพิเศษ

เพราะ RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485