ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง ถึงแม้ว่าเชือกฟางนั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท ใช้งานได้อเนกประสงค์แต่ทุกคนพอทราบกันหรือไม่ว่าเชือกฟางจริง ๆ แล้วก็มีข้อที่ควรระวังในการใช้งานอยู่บ้าง วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำข้อควรระวังในการใช้เชือกฟางให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ เพื่อการใช้งานเชือกฟางได้อย่างปลอดภัย ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักเชือกฟาง

เชือกฟางถูกผลิตขึ้นมาจากเม็ดพลาสติก PP และนำไปผสมเข้ากับสีต่าง ๆ ส่งต่อไปยังกระบวนการผลิตเชือกฟางแบบรีดออกมาให้ได้เป็นเส้นบาง ๆ แบบที่เราเห็นกันในปัจจุบัน การใช้งานเชือกฟางส่วนจะใหญ่จะนิยมใช้ในการมัดสิ่งของต่าง ๆ ใช้เชือกฟาในงานเกษตร เชือกฟางทำค้างผัก เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เป็นต้น

คุณสมบัติของเชือกฟาง

  • เชือกฟางจะมีความเหนียวแน่น คงทน ทนทานต่อการหักงอได้ดีในระดับนึง
  • เชือกฟางมีความโปร่งใส
  • ทนทานต่อสภาพอากาศชื้น

ข้อควรระวังการใช้งานเชือกฟาง

  1. เชือกฟางเป็นพลาสติก ทำให้ติดหรือลุกลามไฟได้ง่าย ไม่ควรวางไว้ใกล้ไฟ
  2. ในสีที่ผสมกับเชือกฟางนั้นมีสารก่อให้เกิดตะกั่วและแคดเมียม โดยสารเหล่านี้สามารถกระจายตัวออกมาเวลาโดนความร้อนจึงไม่ควรนำไปมัดอาหาร อย่างการใช้เชือกฟางมัดบ๊ะจ่างหรือใช้เชือกฟางมัดไส้กรอก เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้

เชือกฟางนั้นสามารถใช้งานได้สารพัดประโยชน์เว้นการใช้มัดอาหารเพื่อนำไปปรุงนะคะ หรือหากจำเป็นต้องใช้มัดอาหารควรแกะเชือกฟางก่อนนำไปโดนความร้อนต่าง ๆ เพื่อป้องกันอันตราย หรือควรเลือกใช้เป็นด้าย เชือกฝ้าย หรือ เชือกฟางที่ต้องได้มาตรฐานสูงเป็นพิเศษที่สามารถผ่านความร้อนได้อย่างเชือกฟาง RTP นะคะ

และสำหรับท่านที่กำลังมองหาเชือกฟางที่มีคุณภาพ เชือกฟางราคาถูก ต้องเชือกฟางจาก RTP เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง เป็นโรงงานเชือกฟางที่มีประสบการณ์การผลิตมายาวนาน ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานจากเชือกฟางของเราแล้วคุ้มค่ามากที่สุด เรามีเชือกฟางหลายแบบในเลือกไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางร้อยมาลัย เป็นต้น

สนใจเชือกฟาง ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485