ข้อดีของกีฬาสีและวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง

ข้อดีของกีฬาสีและวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง

ข้อดีของกีฬาสีและวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง

ข้อดีของกีฬาสีและวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง ช่วงปลายปีหลาย ๆ โรงเรียนก็จะมีการจัดงานกีฬาสีประจำปีเกิดขึ้นวันนี้แอดมินเลยอยากจะมาบอกข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับประโยชน์ของการจัดงานกีฬาสีว่าการจัดงานกีฬาสีนั้นมีข้อดีอย่างไรบ้างพร้อมกับบอกวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟางมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร

เชือกฟาง RTP ใช้ทำอะไรได้บ้าง

ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ประโยชน์ของการจัดงานกีฬาสี

การจัดงานกีฬาสีภายในโรงเรียนนั่นมีขึ้นเพื่อสร้างสีสันและมีประโยชน์ต่อนักเรียนเป็นอย่างมากโดยเหตุผลของการจัดงานกีฬาสีนั้นจะมีดังนี้

1.ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง จากการฝึกซ้อมกีฬาและแข่งขันกีฬาสีต่าง ๆ

2.สร้างมิตรภาพ เมื่อมีการจัดงานกีฬาสีขึ้นภายในทีมก็จะได้รู้จักและร่วมกันทำกิจกรรมมากขึ้นทำให้ความสัมพันธ์สนิทกันมากขึ้น

3.รู้จักการให้และเสียสละ ในการแข่งขันกีฬาสีย่อมมีผู้แพ้ผู้ชนะทำให้นักเรียนจักการให้ การเสียสละและช่วยเหลือกันในทีมและเพื่อนทีมอื่น ๆ มากขึ้น

4.รู้จักอดทน การจัดงานกีฬาสีจะช่วยฝึกความอดทนได้ดี อดทนจากการฝึกซ้อมต่าง ๆ

5.เสริมการทำงานเป็นทีม การแข่งขันกีฬาสีจะเป็นการร่วมกันของคนหมู่มากจะสอนให้นักเรียนรู้จักถึงการร่วมมือกันเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ

พู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง

วิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง

อุปกรณ์สำคัญสำหรับงานกีฬาสีก็คือพู่เชียร์กีฬาที่ทำมาจากเชือกฟาง โดยการทำเชือกฟางนั้นก็สามารถให้นักเรียนทำกันเองได้เพราะวิธีทำพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางนั้นทำได้ไม่ยาก เพียงแค่มีอุปกรณ์อย่างเชือกฟาง ส้อมหรือไม้ปลายแหลมและกรรไกรเท่านั้น โดยวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟางทำได้ดังนี้

1.นำเชือกฟางเลือกสีตามต้องการแล้วนำมาพันรอบขาเก้าอี้ประมาณ 30-40 รอบ

2.นำเชือกฟาง 1 เส้นมาผูกตรงกลางไว้

3.นำเชือกฟางผูกด้านนึงพันให้แน่นเป็นด้ามจับ

4.ใช้กรรไกรตัดอีกฝั่งนึงของเชือกฟาง

5.ใช้ส้อมหรือไม้ปลายแหลม นำมายีเชือกฟางให้เป็นเส้นฝอยโดยขูดจากด้านบนปลายจับลงด้านล่าง

เป็ยยังไงกันบ้างค่ะวิธีการทำเชือกฟางทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ การประดิษฐ์พู่เชียร์กีฬาเชือกฟางเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในงานกีฬาสีที่จะช่วยให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมและรู้จักทำงานเป็นทีมได้อีกด้วยนะคะ

และสำหรับใครที่สนใจเชือกฟาง หรือ อยากสั่งผลิตเชือกฟางสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ RTP บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัดได้เลยนะคะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง มีโรงงานผลิตเชือกฟางเองทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีราคาพิเศษ สามารถผลิตเชือกฟางได้หลากหลายรูปแบบเช่นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด และผลิตเชือกฟางได้ตามความต้องการของลูกค้าสามารถสั่งผลิตตามความยาว ขนาด สีได้นอกจากเชือกฟางแล้วยังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆ อย่างถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ หนังสติ๊กเป็นต้น เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดีจึงทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีพร้อมจัดส่งเชือกฟางให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485