เชือกใยยักษ์คืออะไร

เชือกใยยักษ์คืออะไร

เชือกใยยักษ์คืออะไร

เชือกใยยักษ์คืออะไร หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้จักหรือไม่คุ้นชินกับเชือกใยยักษ์ว่าคือเชือกอะไรแต่สำหรับชาวประมงหรือกลุ่มอุตสาหกรรมน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเชือกใยยักษ์จะเหมาะกับงานด้านอุตสาหกรรมเป็นหลักวันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำเชือกใยยักษ์ให้เป็นที่รู้จักมาขึ้น เราไปทำความรู้จักกับเชือกใยยักษ์กันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข้อดีของกีฬาสีและวิธีทำพู่เชียร์เชือกฟาง

เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร

เชือกฟาง RTP ใช้ทำอะไรได้บ้า

เชือกใยยักษ์ทำมาจากอะไร

เชือกใยยักษ์ ถูกผลิตมาจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน โดยทำการหลอมพลาสติกออกมาให้เป็นเส้น แล้วใช้เครื่องจักรดึงให้ตึงและตีเป็นเกลียวเมื่อผ่านกระบวนการตามมาตรฐานต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้เชือกใยยักษ์ที่มีความแข็งแรงทนทานพร้อมใช้งาน เชือกใยยักษ์สามารถทนทานต่อความร้อนและสารเคมี ทนรับแรงกระแทกแรงกระชากได้  เหนียวแน่น ยืดหยุ่นได้ดีและมีน้ำหนักเบา เชือกใยยักษ์มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่04 mm.-026 mm.

การใช้งานเชือกใยยักษ์

เชือกใยยักษ์จะมีด้วยกัน 2 เกรดคือเชือกใยยักษ์เกรดเอและเชือกใยยักษ์เกรดบี เชือกใยยักษ์มีความแข็งแรงคงทน จึงทำให้เหมาะกับการใช้งานในด้านผูกมัดสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก งานอุตสาหกรรมต่าง ๆ งานก่อสร้างและที่นิยมใช้กันอย่างมากคือด้านการประมง เดินเรือ เพราะเชือกใยยักษ์นั้นมีความเหนียวแน่นสูงทนต่อแดด ไม่อมน้ำ ทำให้เชือกใยยักษ์ไม่เปื่อยง่าย ชาวประมงจึงนิยมนำมาใช้ในการเดินเรือ นำมาทำเป็นอวนหรือแหเพื่อดักจับสัตว์น้ำ เป็นต้น

เชือกใยยักษ์หาซื้อได้ที่ไหน

เชือกใยยักษ์สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ร้านขายอุปกรณ์การประมง หรือ สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะรู้จักกับเชือกใยยักษ์กันแล้วใช่ไหมคะ หากท่านไหนสนใจหรือต้องการเชือกใยยักษ์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัทรุ่งทิพย์พลาสติกแพค จำกัดได้เลยนะคะมีจัดจำหน่ายเชือกใยยักษ์และเชือกฟางชนิดอื่น ๆ อีกหลายรูปแบบเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง มีโรงงานผลิตเชือกฟางเองทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีราคาพิเศษ สามารถผลิตเชือกฟางได้หลากหลายรูปแบบเช่นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด และผลิตเชือกฟางได้ตามความต้องการของลูกค้าสามารถสั่งผลิตตามความยาว ขนาด สีได้นอกจากเชือกฟางแล้วยังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆ อย่างถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ หนังสติ๊กเป็นต้น เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดีจึงทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีพร้อมจัดส่งเชือกฟางให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485