เชือกฟางมีเกรดอะไรบ้าง

เชือกฟางมีเกรดอะไรบ้าง

เชือกฟางมีเกรดอะไรบ้าง

เชือกฟางมีเกรดอะไรบ้าง เชือกฟางเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สามารถนำมาใช้งานได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นผูดมัดสิ่งของ เชือกฟางทำการเกษตร สิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เป็นต้นซึ่งการใช้งานในแต่ละประเภทนั้นควรเลือกใช้เชือกฟางให้ถูกต้องวันนี้แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับเชือกฟางว่ามีเกรดอะไรบ้างและเชือกฟางแต่ละเกรดนั้นเหมาะกับการใช้งานประเภทใด ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เสียบยอดหม้อข้าวหม้อแกงลิงด้วยเชือกฟาง

ทำกระโปรงด้วยเชือกฟางสำหรับงานปีใหม่

เชือกใยยักษ์คืออะไร

เชือกฟางมีกี่เกรด
เชือกฟางมีกี่เกรด

เชือกฟางเกรดเอ คืออะไร

เชือกฟางเกรดเอ คือ เชือกฟางที่ทำมาจากพลาสติกที่คัดเฉพาะพลาสติกเกรดเอ หรือเกรดที่ดีเพื่อนำมาผลิตเป็นเชือกฟางโดยเชือกฟางเกรดเอนั้นจะมีลักษณะที่สีสดและบางใส จะให้คุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี จะนิยมใช้สำหรับงานที่ต้องการความคงทนอย่างเช่น ผูกมัดสิ่งของ มัดอาหาร ใช้เชือกฟางทำการเกษตรอย่างทำค้างผักด้วยเชือกฟาง เชือกฟางตอนกิ่งไม้ เชือกฟางโยงทุเรียนเป็นต้น

เชือกฟางเกรดบี คืออะไร

เชือกฟางเกรดบี คือ เชือกฟางที่ทำมาจากพลาสติกที่ใช้แล้วนำมารีไซเคิลเพื่อมาทำเชือกฟาง ความแตกต่างของเชือกฟางเกรดเอและเชือกฟางเกรดบีหากนำเชือกฟางทั้งสองเกรดนี้มาวางเทียบกันจะเห็นได้ชัดว่าเชือกฟางเกรดบีจะมีสีขุ่นไม่เป็นสีใสเหมือนกับเชือกฟางเกรดเอ และเชือกฟางเกรดบีมีความแข็งแรง คงทนน้อยกว่ารวมถีงราคาก็ถูกกว่าเชือกฟางเกรดเออีกด้วย เหมาะสำหรับนำมาใช้งานที่ต้องการประหยัดต้นทุน หรือ ใช้งานที่ไม่ต้องการความคงทนมาก อย่างเช่น ใช้เชือกฟางทำสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เป็นต้น

เชือกฟางเกรดบีนั้นจะมีกลิ่นพลาสติกที่ค่อนข้างแรงไม่ควรใช้มัดอาหารอย่างการมัดห่อบะจ๋าง มัดใส้กรอก มัดปู ได้ ดังนั้นการใช้งานบางประเภทก็ควรเลือกใช้เชือกฟางให้ถูกต้องเพื่อให้การใช้งานเกิดประโยชน์ เมื่อทุกท่านทราบดังนี้แล้วอย่าลืมเลือกใช้เชือกฟางให้ถูกต้องกับงานกันด้วยนะคะ

และหากท่านใดสนใจเชือกฟางเกรดเอและเชือกฟางเกรดบี ที่มีคุณภาพดี เราขอแนะนำเชือกฟางจาก RTP เรามีทั้งเชือกฟางเกรดเอและเชือกฟางเกรดบี ที่มีคุณภาพดีทั้งสองเกรด เราผลิตและพัฒนาเชือกฟางเกรดบีให้มีคุณสมบัติเทียบเท่าเกรดเอเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานจากเชือกฟางเกรดบีที่มีคุณภาพดีและราคาถูก นอกเหนือจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น ถุงพลาสติก ถุงขยะดำ และรับพิมพ์ถุงกระดาษจากสีที่มีคุณภาพดีอีกด้วย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485