เชือกฟางคุณภาพดีสีสวยทนทานต้อง RTP

เชือกฟางคุณภาพดีสีสวยทนทานต้อง RTP

เชือกฟางคุณภาพดีสีสวยทนทานต้อง RTP

เชือกฟางคุณภาพดีสีสวยทนทานต้อง RTP เชือกฟางเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราต่างคุ้นเคยกันดี ด้วยเชือกฟางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เชือกฟางมัดสิ่งของต่าง ๆ นำเชือกฟางไปทำพู่เชียร์กีฬา หรือใช้เชือกฟางในด้านเกษตรกรรม เป็นต้น ดังนั้นเราควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีความแข็งแรงและทนทานค่ะ แล้วทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงเป็นเชือกฟางคุณภาพดีที่ใคร ๆ ต่างเลือกใช้ มาดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟางสารพัดประโยชน์จาก RTP

RTP Thailand หรือบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค เราเป็นโรงงานเชือกฟางที่ให้บริการผลิตเชือกฟางทุกประเภท รวมถึงจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดีในราคาโรงงาน ซึ่งเชือกฟางจาก RTP สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการใช้เชือกฟางมัดสิ่งของ ใช้เชือกฟางตัดน้ำแข็ง ใช้เชือกโยงทุเรียน รวมถึงใช้เชือกฟางในการตอนกิ่ง ติดตา และใช้เชือกฟางมัดอาหารค่ะ

RTP โรงงานเชือกฟางคุณภาพดี

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าเชือกฟางสามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท ดังนั้นการเลือกใช้งานเชือกฟางควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีคุณภาพ ผลิตจากวัสดุชั้นดี มีความแข็งแรง ทนทาน และเชือกฟางควรมีสีสันที่สดใสไม่ซีดจาง ที่สำคัญเชือกฟางคุณภาพดีควรมีความเหนียวแน่น มีความคงทน อีกทั้งเชือกฟางจาก RTP ของเรามีให้เลือกหลายขนาดด้วยกัน ตั้งแต่หน้ากว้าง 1.5-10 นิ้ว ซึ่งรองรับการใช้งานได้ทุกประเภทค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟาเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485