เชือกฟางพลาสติกจาก RTP มีกี่เกรด

เชือกฟางพลาสติกจาก RTP มีกี่เกรด

เชือกฟางพลาสติกจาก RTP มีกี่เกรด

เชือกฟางพลาสติกจาก RTP มีกี่เกรด เชือกฟางเป็นวัสดุที่เราต่างคุ้นเคยกันดี และเชือกฟางที่เราใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เป็นเชือกฟางพลาสติกที่มีสีสีนสดใส ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางสีม่วง สีแดง สีเขียว สีเหลือง สีฟ้า และเชือกฟางสีน้ำเงิน เป็นต้น แต่การที่เชือกฟางพลาสติกมีสีสันสดใสแบบนี้ได้ วัสดุที่ใช้ผลิตเชือกฟางเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แล้วเชือกฟางพลาสติกจาก RTP มีให้เลือกกี่เกรด มาดูกันค่ะ

เชือกฟาง RTP มีกี่เกรด

เชือกฟางพลาสติกมีให้เลือกกี่เกรด

อย่างที่ทราบกับนะคะ เชือกฟางพลาสติกจาก RTP หรือ รุ่งทิพย์ พลาสแพค ได้ใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอในการผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ซึ่งเชือกฟางจาก RTP มีความเหนียว แน่น ทนทาน สามารถใช้งานได้นาน เชือกฟางมาสีสันสดใส เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานเชือกฟางพลาสติกที่หลากหลาย แต่ในปัจจุบันนี้ที่ทั่วโลกต่างตื่นตัวในเรื่องของภาวะโลกร้อน และหันมาใส่ใจกับสิ่งแลดล้อมกันมากขึ้น โรงงานเชือกฟาง RTP ของเรา จึงได้พัฒนาเชือกฟางรีไซเคิลขึ้นมา โดยเชือกฟางชนิดนี้ได้ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ และยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

เชือกฟางเกรดเอและเชือกฟางรีไซเคิลต่างกันอย่างไร

หลาย ๆ ท่านคงสงสัยไม่น้อย เชือกฟางพลาสติกทั้ง 2 มีความแตกต่างกันหรือไม่ ซึ่งเชือกพลาสติกและเชือกฟางรีไซเคิลมีความแตกต่างกันที่ วัตถุดิบที่ใช้ผลิตเชือกฟาง โดยเม็ดพลาสติกเกรดเอ เมื่อผลิตเชือกฟางออกมาแล้ว ทำให้เชือกฟางมีความแข็งแรง สีสันสดใสและเชือกฟางพลาสติกจะมีคงามใสกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนเชือกฟางรีไซเคิลนั้น จะมีเส้นเชือกฟางที่ขุ่นกว่า แต่มีสีสันสดใสเช่นเดียวกับเชือกฟางเกรดเอ และเชือกฟางรีไซเคิลมีความแข็งแรงน้อยกว่าเชือกฟางเกรดเอ อย่างไรก็ตาม ความแข็งแรงของเชือกฟางรีไซเคิลก็ขึ้นอยู่กับว่า ในขั้นตอนการผลิตเชือกฟางรีไซเคิลหากใช้ปริมาณเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ในการผลิตเชือกฟางมากแค่ไหน ความแข็งแรงของเชือกฟางรีไซเคิลก็จะลดลง และทำให้สีของเชือกฟางยิ่งขุ่นขึ้นค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485