เชือกฟางสร้างอาชีพได้อย่างไร

เชือกฟางสร้างอาชีพได้อย่างไร ในเวลาว่างของแต่ละคน มักจะมีกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายแตกต่างกันไป ซึ่งในบทความนี้ผมก็มีงานอดิเรกที่น่าสนใจ ที่นอกจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และกิจกรรมบางอย่างนอกจากจะเกิดประโยชน์แล้วยังสามารถสร้างเป็นอาชีพเพื่อหารายได้เสริมได้อีกด้วย วันนี้รุ่งทิพย์พลาสแพคมีกิจกรรมและอุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนเวลาว่างของคุณให้เป็นเงิน

อุปกรณ์ที่จะช่วยสร้างอาชีพเสริมพร้อมสร้างรายได้นั่นก็คือ “ เชือกฟาง ” เชือกฟางคนส่วนใหญ่ก็คงคิดว่าไว้แค่ใช้มัดสิ่งของใช้เสร็จแล้วก็ทิ้งแต่วันนี้รุ่งทิพย์พลาสแพคจะมาบอกถึงประโยชน์ของเชือกฟาง อย่างที่ทุกคนรู้และว่าเชือกฟาง เป็นวัสดุที่ผลิตมาจากพลาสติก มีความเหนียว คงทน มีหลากหลายสี และมีขนาดที่แตกต่างกันไป สามารถนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบ โดยการถัก สาน มัด ผูก เป็นตัน วันนี้รุ่งทิพย์พลาสแพคจะมายกตัวอย่างงานอดิเรกหรือการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. พู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง

พู่เชียร์กีฬา

2.ดอกไม้จากเชือกฟาง

ดอกไม้เชือกฟาง

3. กระโปรงจากเชือกฟาง

กระโปรงจากเชือกฟาง

4. กระเป๋าจากเชือกฟาง

กระเป๋าจากเชือกฟาง
ขอบคุณภาพจาก https://bit.ly/2kqvrYI

5. ตะกร้าจากเชือกฟาง

ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.blisby.com

เห็นไหมคะเชือกฟางไม่ใช่มีประโยชน์แค่มัดสิ่งของ แต่เราสามารถนำไปสร้างเป็นชิ้นงานที่สามารถสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนาน สร้างความสวยงาม สร้างมูลค่าเพิ่ม และยังทำให้เวลลาว่างของเราไม่สูญเปล่า ได้ทั้งอาชีพเสริม หรือไม่ก็อาจจะยืดเป็นอาชีพหลักเลยก็ว่าได้ และยังสามารถสร้างรายได้ได้กับคุณอีกด้วยค่ะ

และหากใครกำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาประหยัดมาทางนี้เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคของเราเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมายาวนานมากกว่า 20 ปี สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485