ทำไมถึงเรียก “ เชือกโยงทุเรียน ”

ทำไมถึงเรียก “ เชือกโยงทุเรียน ”

ทำไมถึงเรียก “ เชือกโยงทุเรียน หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินคำว่า “ เชือกโยงทุเรียน ” กันใช่ไหมคะ เชือกโยงทุเรียนนี่ไม่ได้เรียกกันเฉย ๆ นะคะ แต่มีที่มาค่ะ และวันนี้ RTP จะมาบอกค่ะว่าทำไมถึงได้เรียกว่า “ เชือกโยงทุเรียน

เชือกโยงทุเรียน ” หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “ เชือกฟาง ” แต่ที่ต้องเรียกว่า “ เชือกโยงทุเรียน ” ก็เพราะในการทำเกษตรกรรมสวนทุเรียนต้องหาวิธีการป้องกันไม่ให้ผลผลิตเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น เวลาเกิดมีพายุฝนตกอาจจะทะให้ลูกทุเรียนตกลงพื้นได้ เลยต้องนำเชือกฟางมาโยงกิ่งทุเรียนไว้

เชือกโยงทุเรียน

ที่ต้องใช้ “ เชือกฟาง ” ในการโยงทุเรียนนั้นก็เพราะว่าเชือกฟางผลิตมาจากพลาสติกจึงมีความเหนียว แต่มีความยืดหยุ่น สามารถเลือกความยาวได้ตามที่เราต้องการใช้งาน ใช้งานได้นาน ทนต่อทุกสภาพอากาศ และยังสามารถรองรับน้ำหนักของผลผลิตได้อีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาเชือกฟางสำหรับโยงทุเรียนทางบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคมีจำหน่ายค่ะ เพราะเราเป็นผู้ผลิตเองด้วยมีเชือกโยงทุเรียนหลากหลายสี หลายขนาด ให้คุณเลือก ตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของคุณอีกด้วยค่ะ นอกจากเราจะจำหน่ายเชือกโยงทุเรียนแล้ว เรายังมีเชือกฟางประเภทอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย อาทิเช่น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นลวด เป็นต้น

เชือกโยงทุเรียนของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคดีอย่างไร ?

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ (3)

  • เหนียว หนากว่าเชือกฟางปกติ
  • มีความคงทนและสามารถรับน้ำหนักสินค้าได้มากกว่าเชือกฟางปกติ
  • มีน้ำหนักเบา
  • มีความยาวถึง 80 เมตร
  • ผลิตจากพลาสติกเม็ดพลาสติกเกรดเอ ทำให้เวลารูดใช้ไม่เจ็บมือ
  • มีให้เลือกหลายสี
  • ใช้งานได้นาน ไม่ขาดง่าย

ทั้งนี้ เรายังมีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485