เรื่องของ พู่เชียร์กีฬาสี ตัวช่วยในการสร้างสีสัน ภายในงานกีฬาสี

เรื่องของ พู่เชียร์กีฬาสี

เรื่องของ พู่เชียร์กีฬาสี

เรื่องของ พู่เชียร์กีฬาสี พู่เชียร์กีฬาสี คือตัวช่วยในการสร้างสีสัน ความสนุสนาน ภายในงานกีฬาสี พู่เชียร์กีฬาสี หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า “ ปอมปอม” เป็นอุปกรณ์อย่างนึง ที่เอาไว้ใช้เชียร์ มักเอาไว้ใช้สร้างสีสัน สร้างความสนุกสนาน ภายในกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่นงานนันทนาการ พู่เชียร์กีฬา งานกีฬาสี งานปาร์ตี้สังสรรค์ หรืองานอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งส่วนมากจะใช้ภายในงานกีฬาสี

ซึ่งพู่เชียร์กีฬาสีนั้น ก็สามารถหาซื้อได้ทั่ว ๆ ไปตามร้านขายเครื่องเขียน หรือร้านที่ขายในออนไลน์ แต่แท้จริงแล้ว พู่ลีดเดอร์ พู่เชียร์กีฬาก็สามารถ ทำเองได้เหมือนกัน แถมง่ายมาก ๆ ไม่ยุ่งยากสักเท่าไหร่และใช้อุปกรณ์ในการทำที่ไม่เยอะมากนัก เพียงแต่ต้องดูว่าเราควรจะเลือกเอาวัสดุแบบไหนดี ที่จะเอามาทำเป็นพู่เชียร์กีฬา เพราะวัสดุแต่ละแบบ จะทำให้พู่เชียร์กีฬา มีความสวยงาม ที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากที่เห็น จะใช้เชือกฟางซะมากกว่า พู่เชียร์หลากสี เพราะเป็นวัสดุ ที่หาได้ง่าย ๆ ราคาไม่แพงเลย แถมพอทำออกมา แล้วดูฟูสวยอีกด้วย

วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ในแต่ละรูปแบบ ที่เราอยากจะมา แนะนำให้กับทุก ๆ ท่านในวันนี้นั้น ที่สามารถนำเอามา ทำเป็นพู่เชียร์กีฬาได้ และคนส่วนมากนิยม เอามาใช้เป็นพู่กีฬากัน มีดังนี้

พู่เชียร์กีฬาแบบพลาสติกฟลอยด์

พู่เชียร์กีฬาแบบพลาสติกฟลอยด์ อีกหนึ่งรูปแบบ วัสดุอุปกรณ์ที่นิยมนำมาใช้เช่นเดียวกัน เนื่องจากวัสดุที่ใช้ เป็นรูปแบบพลาสติก ทำให้เก็บง่ายไม่ยุ่งยาก และเมื่อสะท้อนกับแสง ทำให้สวยสะดุดตา ยิ่งเมื่อใช้กลางแดด ทำให้ยิ่งดูสวยงาม ระยิบระยับเลยทีเดียว และยังมีความมันวาว และกันน้ำอีกด้วย

พู่เชียร์กีฬาแบบเชือกฟาง

พู่ พู่เชียร์กีฬา พู่ปอมปอม pom pom
พู่ พู่เชียร์กีฬา พู่ปอมปอม pom pom

พู่เชียร์แบบเชือกฟาง ถือเป็นวัสดุอุปกรณ์ ที่นิยมอย่างมากที่สุด เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นวัสดุ ที่ราคาถูกเอามาก ๆ และตามหาซื้อได้ง่าย ด้วยความที่เชือกฟาง มันสามารถฉีกออกได้ ทำให้เมื่อฉีกเป็นเล็ก ๆ เป็นเส้น ๆ ฝอย ๆ จะดูฟูสวยขึ้นมา จัดเก็บก็ง่าย กันน้ำด้วยอีกตั้งหาก

พู่เชียร์กีฬาแบบถุงพลาสติกทั่วไป

พู่เชียร์กีฬาแบบถุงพลาสติกทั่วไป ก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ในการทำพู่เชียร์กีฬา เพราะสามารถหาวัสดุ ได้ง่ายกว่ามากกว่า แค่หาถุงพลาสติกธรรมดา ๆ ที่ไว้ใส่สิ่งของ นำมาตัดออกเป็นเส้น ๆ แล้วแต่ความเล็กใหญ่ เท่าที่ต้องการ

แค่นี้ก็ได้พู่เชียร์กีฬาสวย ๆ แล้ว ในเรื่องของความสวยงาม พู่เชียร์พลาสติก มันก็แล้วแต่เราว่า เราจะใช้ถุงสีอะไร มีความมันวาวขนาดไหน เพระาถ้าใช้ถุงพลาสตุกสีขาวด้าน ๆ ธรรมดา ๆ บางทีมันก็อาจจะดูซีดมากไป เพราะด้วยตัวของ พลาสติกมันเอง

วิธีการทำพู่เชียร์กีฬาเองแบบง่าย ๆ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

วิธีทำพู่เชียร์กีฬานั้น เป็นการทำที่บอกได้ว่า เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก เลยก็ว่าได้ พู่เชียร์กีฬาหลากสี เพราะใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ในการทำนั้น มีเพียงไม่กี่อย่าง และมีขั้นตอนที่ ไม่ซับซ้อน หรือยุ่งยากอะไรเลย เพียงแต่จะต้อง ใช้ความอดทน เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ :

  • กรรไกร
  • เชือก (เอาไว้มัดตรงด้ามจับ)
  • วัสดุ (เชือกฟาง หรือ ถุงพลาสติก)

วิธีทำพู่เชียร์กีฬา :

นำเอาถุงพลาสติด หรือเชือกฟาง มาตัดความความยาว ตามขนาดความยาว ที่เราต้องการในการทำพู่ เมื่อตัดออกมา วิธีทำ พู่เชียร์กีฬาหลากสี ตามขนาดที่ต้องการแล้ว นำทั้งหมดนั้น รวบเข้าด้วยกัน หลังจากรวบเข้าด้วยกันแล้ว นำเชือกมามัด ให้เป็นด้ามจับ พอดีกับมือจับ ผูกให้แน่น ๆ เพื่อกันไม่ให้หลุดได้ง่าย ๆ ในกรณีใช้เชือกฟาง ฉีกและคลี่เชือก ออกตรงปลาย ให้แยกออกเป็นเส้น ๆ ฝอย ๆ เล็ก ๆ จนกว่าจะพึงพอใจ เพียงเท่านี้ก็ได้ พู่เชียร์กีฬาแบบสวย ๆ ไปใช้งานได้แล้ว

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ