เจาะลึกเรื่องเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานพร้อมวิธีการผลิต

เจาะลึกเรื่องเชือกฟางจากรุ่งทิพย์

เจาะลึกเรื่องเชือกฟางจากรุ่งทิพย์

โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา
โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา

เจาะลึกเรื่องเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดีในราคาย่อมเยา ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้รุ่งทิพย์พลาสแพคเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก ทำให้มั่นใจได้ว่าของเรามีคุณภาพและได้มาตรฐาน วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมาเจาะลึกเรื่องเชือกฟางจากรุ่งทิพย์กันค่ะ

  • เชือกฟางคละสี ราคาดีจากรุ่งทิพย์
  • เชือกฟาง จากรุ่งทิพย์
  • 5 ผลิตภัณฑ์เชือกฟางจาก รุ่งทิพย์

เชือกฟางที่ใช้กันอยู่นั้น ทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ อาทิ สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะถูกนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรด้วยความร้อนและความดันที่สูง ก่อนจะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้รุ่งทิพย์พลาสแพคเราได้เชือกฟางที่ดีมีคุณภาพ

โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา
โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา

แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบาง ๆ และม้วนเป็นเชือกฟางที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันค่ะ

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง ได้ก่อตั้งเมื่อปี 1990 สู่ปัจจุบัน ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าเชือกฟางของเรามีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีความเหนียวและคงทน สีสันสดใส ทั้งนี้เชือกฟางของเรามีหลายขนาดด้วยกัน หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว – 10 นิ้ว ตอบสนองกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น

  • เชือกฟางเส้นเล็ก
  • เชือกฟางเส้นกลาง
  • เชือกฟางเส้นใหญ่
  • เชือกฟางเส้นลวด

ด้วยขนาดที่หลากหลายพร้อมกับสีสันที่สดใส ทำให้เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ตั้งแต่ มัดสิ่งของ งานDIY กิจกรรมสันทนาการ งานสำหรับการเกษตร ไปจนถึงการนำมาสร้างรายได้เช่น กระเป๋าสานจากเชือกฟาง ที่รองแก้วจากเชือกฟาง เป็นต้นค่ะ

ความพิเศษของเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคคือเราผลิตเชือกฟางจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนเกรดเอ จึงทำให้รุ่งทิพย์พลาสแพคเรามีเชือกฟางคุณภาพดีในราคาพิเศษให้แก่คุณ

รุ่งทิพย์พลาสแพค เรามีเชือกฟางหลากหลายหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้นค่ะ หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งรวดเร็วอีกด้วยค่ะ สนใจสอบถามได้เลยนะคะ