ทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ได้ง่าย ๆ ด้วยเชือกฟาง

ทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ได้ง่าย ๆ ด้วยเชือกฟาง

ทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ได้ง่าย ๆ ด้วยเชือกฟาง

ใกล้ช่วงปีใหม่เทศกาลของการเฉลิมฉลอง ในหลาย ๆ บริษัทหรือหน่วงงานเริ่มหาไอเดียต่าง ๆ สำหรับการตกแต่งออฟฟิศหรือทำซุ้มปีใหม่ต่าง ๆ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำไอเดียทำซุ้มปีใหม่ด้วยเชือกฟาง สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียทำซุ้มปีใหม่ราคาประหยัดด้วยเชือกฟางกันค่ะ

ซุ้มสวัสดีปีใหม่สีทองดูอลังการ

รูป 1ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.facebook.com/phensakao

ทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ให้ดูอลังการได้ง่าย ๆ ด้วยการนำเชือกฟางสีเหลืองมาติดเรียงกันหลาย ๆ เส้น เสริมความอลังการด้วยลูกโป่งตัวอักษร ติดคำว่า Happy New Year 2021 ติดลูกโป่งหลากหลายสีประดับไว้บริเวณโดยรอบ แค่นี้ก็จะได้ซุ้มสีทองสุดอลังการจากเชือกฟางสีเหลืองของ RTP แล้วค่ะ

ซุ้มแนวหวานด้วยเชือกฟางสีขาว

รูป 2 ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://www.ballooness.com/

เนรมิตรซุ้มสวัสดีปีใหม่สีหวานด้วยเชือกฟางสีขาวจาก RTP หลังจากนั้นนำลูกโป่งสีหวานอย่างชมพู ส้ม ขาว มาตกแต่งติดบริเวณด้านบนของตัวซุ้ม ที่เหลือคุณอาจตกแต่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่ถ้าหากคุณอยากได้สีหวานจริง ๆ คุณควรจำกัดสีในการแต่งซุ้มเพียงแค่ 1-3 สี ก็เป็นการคุมโทนให้ทุกอย่างดูสวยงามไปอีกแบบค่ะ

ซุ้มกลิตเตอร์หัวใจสวย ๆ ด้วยเชือกฟาง

รูป 3 ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://ja-hochzeitsshop.de

ทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ของคุณให้มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ให้เป็นกลิตเตอร์หัวใจสวย ๆ ด้วยเชือกฟางจาก RTP ด้วยการนำกระดาษมันสีวาว ๆ หรือกระดาษสีทองสะท้อนแสง มาตัดเป็นรูปหัวใจสวย ๆ แม็กติดกับเชือกฟางสีเหลืองของ RTP ให้มันสวยยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มลูกเล่น เมื่อนำกระดาษมันรูปหัวใจที่เราแม็กติดไว้กับเชือกฟางมาติดรวมกันเป็นซุ้มสวัสดีปีใหม่ รับรองเลยค่ะ ว่าคุณผู้อ่านจะได้ซุ้มสวัสดีปีใหม่ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

ซุ้มสวัสดีปีใหม่สีพาสเทลสดใสดั่งเพทนิยาย

รูป 4 ขอบคุณรูปภาพจาก https://glitzpartybkk.com

เนรมิตรซุ้มสวัสดีปีใหม่สีพลาสเทลสวย ๆ ได้ดั่งเทพนิยายด้วยเชือกฟางสีชมพู เชือกฟางสีฟ้า เชือกฟางสีเหลือง และเชือกฟางสีม่วงจาก RTP ค่ะ ด้วยการนำเชือกฟางทั้ง 4 สีมาติดเรียงสลับกันนำเป็นซุ้ม โดยคุณอาจนำเชือกอักษรที่เรียงเป็นคำว่า Happy New Year 2021 ติดพาดไว้บริเวณหัวซุ้ม หลังจากนั้นนำลูกโป่งสีขาวเพื่อให้ตัดกับซุ้มสีพลาสเทลจากเชือกฟางติดไว้บริเวณปลายซุ้ม และคุณผู้อ่านอาจตกแต่งเพิ่มเติมโดยการนำลูกโป่งสีชมพู สีฟ้า สีเหลือ สีม่วง มาติดไว้บริเวณด้านข้างของซุ้ม เพิ่มความน่ารักอลังการให้กับซุ้มปีใหม่ของคุณด้วยการนำการ์ตูนในเพทนิยายจากที่คุณชอบมาไว้บริเวณด้านข้างของซุ้ม เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ซุ้มจากเชือกฟางที่ครองใจสาวสายหวานทั้งหลายแล้วค่ะ

สร้างสีสันสดใสด้วยซุ้มสวัสดีปีใหม่หลากสีจากเชือกฟาง RTP

สร้างซุ้มสวัสดีปีใหม่ของคุณให้มีสีสันสดใสด้วยการนำเชือกฟางสีสดจาก RTP มาเรียงสลับกัน หลังจากนั้นนำกระดาษมาตัดเป็นดอกไม้หลากสีติดไว้บริเวณหัวซุ้ม สร้างลูกเล่นให้น่าสนใจกับซุ้มมสวัสดีปีใหม่ของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยการนำการดาษสีมาตัดเป็นวงกลมและแม็กติดกับเส้นเชือกฟาง ร้อยผาดไว้บริเวณหัวซุ้มให้สวยงาม เพียงเท่านี้เราก็จะได้ซุ้มสวัสดีปีใหม่สวย ๆ หลากสีสันสดใจจากเชือกฟาง RTP แล้วค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียทำซุ้มสวัสดีปีใหม่สวย ๆ หวังว่าคุณผู้อ่านจะเกิดไอเดียในการเนรมิตรซุ้มมปีใหม่ของคุณให้ออกมาสวยตรงใจไม่มากก็น้อยนะคะ และยังสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋าสำหรับการทำซุ้มสวัสดีปีใหม่ได้อีกด้วย ทั้งนี้รุ่งทิพย์ เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ  ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ