ประโยชน์ของเชือกฟางเส้นลวดที่อาจไม่เคยรู้

ประโยชน์ของเชือกฟางเส้นลวดที่อาจไม่เคยรู้

ประโยชน์ของเชือกฟางเส้นลวดที่อาจไม่เคยรู้

ประโยชน์ของเชือกฟางเส้นลวดที่อาจไม่เคยรู้ เชือกฟางเส้นลวดเรียกได้ว่าเป็นเชือกฟางพลาสติกที่มีความเหนียวและทนทานเป็นพิเศษ ด้วยลักษณะของเชือกฟางที่เป็นเส้นเล็กๆ คล้ายเส้นลวด จึงทำให้เชือกฟางชนิดนี้ถูกนำมาใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมนั่นเองค่ะ แล้วเชือกฟางเส้นลวดนั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เชือกฟาง

เชือกฟางเส้นลวดคืออะไร

เชือกฟางเส้นลวดเป็นเชือกฟางอเนกประสงค์ ที่มีประโยชน์หลายประการ เชือกฟางเส้นลวดจึงมีความแข็งแรงทนทานและทนต่อการฉีกขาดสูง เชือกฟางพลาสติกชนิดนี้ยังกันน้ำและทนต่อสภาพอากาศ จึงสามารถใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์

จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค

ประโยชน์ของเชือกฟางเส้นลวดที่ควรรู้

  • แข็งแรงทนทาน เชือกฟางเส้นลวดมีความแข็งแรงทนทานและทนต่อการฉีกขาดสูง เชือกฟางพลาสติกชนิดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานหนัก เช่น การขนย้ายสิ่งของหนัก การยกสิ่งของ การยึดสิ่งของให้อยู่กับที่ เป็นต้น
  • ทนน้ำและทนต่อสภาพอากาศ เชือกฟางเส้นลวดกันน้ำและทนต่อสภาพอากาศ จึงสามารถใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เชือกฟางจึงเหมาะสำหรับงานในสวน งานก่อสร้าง และงานอุตสาหกรรม เป็นต้น
  • ทนทาน เชือกฟางเส้นลวดมีความทนทานสูง เชือกฟางพลาสติกจึงสามารถใช้ได้นานหลายปีโดยไม่ต้องเปลี่ยนใหม่
  • อเนกประสงค์ เชือกฟางเส้นลวดมีประโยชน์หลายประการ จึงสามารถใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ เชือกฟางเหมาะสำหรับงานทั่วไป เช่น การมัดสิ่งของ การร้อยเชือก การผูกเงื่อน เป็นต้น
  • ราคาถูก เชือกฟางเส้นลวดมีราคาไม่แพง จึงคุ้มค่ากับการใช้งาน

เชือกฟางเส้นลวดมีคุณสมบัติที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ และมีความคงทนเมื่อต้องทำงานในสภาวะที่ต้องแรงเสียดสีต่อมัน ดังนั้นเชือกฟางพลาสติกมีประโยชน์และใช้งานอย่างหลากหลายในชีวิตประจำวันและอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานทางเกษตร อุตสาหกรรม งานศิลปะ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องใช้เชือกฟางเส้นลวดเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงาน

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485