เชือกฟางคุณประโยชน์หลากหลายกว่าที่คุณคิดกับรุ่งทิพย์พลาสแพค

เชือกร้อยมาลัย-เชือกฟางคุณภาพดี-เชือกฟางพร้อมส่ง-3-1024x1024

เชือกฟางคุณประโยชน์หลากหลายกว่าที่คุณคิดกับรุ่งทิพย์พลาสแพค คุณประโยชน์หลากหลายกว่าที่คุณคิด ในหัวข้อนี้คงบอกอยู่แล้วสิ่งที่เราจะพูดถึงคงไม่พ้น เชือกฟางอย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่า เชือกฟาง คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วซึ่งเชือกฟางทุกวันนี้ก็มีขายมากมายตามท้องตลาดทั่วไปซึ่งเราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้คงนิยมใช้เชือกฟางกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นหรือจะพูดอีกแบบหนึ่งคือเชือกฟาง มีประโยชน์มากมายกว่าที่เราเห็นกันนั่นเองค่ะ ยกตัวอย่างสำหรับเทศกาลตรุษจีน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนนึงเท่านั้น แต่ใครจะรู้ว่าอีกหนึ่งอย่างที่เจ้าตัวเชือกฟาง เข้าไปมีบทบาทมากที่สุดก็เห็นจะไม่พ้นการเลือกตั้งนั่นเองค่ะ เพราะการเลือกตั้งในแต่ละครั้ง เราจะใช้เชือกฟางสำหรับการเลือกตั้งที่เรียกได้ว่าเยอะพอสมควรตั้งแต่ นำเชือกฟางมาคั่นเป็นเส้นแบ่งแยกในการลงทะเบียนหาเสียงเลือกตั้งหรือจะเป็นการ

ใช้มัดสินค้าให้เป็นระเบียบเป็นหมวดหมู่ ซึ่งตัวเชือกฟางจะมีขนาดหน้ากว้าง 1.5”,2”,3”,5”,6” มีหลายสีให้ใช้ทั้ง  สี

ซึ่งก่อนกว่าจะมาเป็น เชือกฟาง ให้พวกเราได้ใช้กันนั้น เชือกฟางก็มีขั้นตอนหลากหลายในการผลิตเหมือนกันนะคะแต่จะประกอบไปด้วยขั้นตอนอะไรบ้าง วันนี้แอดมินมาแนะนำให้ฟังกันนะคะ

อย่างแรกเลยนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟาง ที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ

แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ

เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบาง ๆ และม้วนเป็นเชือกฟาง นั่นเองค่ะ