ข้อควรระวังเชือกฟางกับบะจ่างกับรุ่งทิพย์พลาสแพคRTPThailand

ข้อควรระวังเชือกฟางกับบะจ่างกับรุ่งทิพย์พลาสแพคRTPThailand เป็นอาหารที่ใครหลายคนชื่นชอบ และบะจ่างก็ยังเป็นอาหารที่นิยมนำมาใช้ในเทศกาลต่างๆมากมาย บะจ่างที่เราเห็นทั่วไปเมื่อตอนต้มเป็นห่อมักจะมีเชือกฟางติดมาด้วย เชือกฟางมักจะถูกมัดบริเวณห่อบะจ่าง

ซึ่งขั้นตอนเชือกฟางกับบะจ่าง

  • เมื่อไก่ตายให้เราร้อยไก่ไว้กับเชือกฟางแล้วนำไก่ทั้งตัวไปลวกกับน้ำร้อนจัดเพื่อทำให้ขนไก่ถอนออกได้ง่ายขึ้น
  • เมื่อนำไก่ขึ้นจากน้ำร้อนแล้วให้เราเอาเชือกฟางที่ร้อยกับไก่ไปแขวนและทำการจำกัดขนทั้งหมด(การร้อยเชือกฟางกับก่อนที่จะทำไปลวกและทำมาจำกัดขนจะร้อยเชือกฟางง่ายกว่าการต้นไก่ทั้งต้นแล้วค่อยร้อยที่หลัง)
  • ใช้ใบไผ่ 2ใบซ้อนกัน เพื่อกันแตก พับให้เป็นกรวย ตักข้าวเหนียวผัดลงไป โปะหน้าด้วย แปะก๊วย ไข่แดงเค็ม กุนเชียง หมูสันในหั่นเป็นเส้นๆแล้วหมักด้วยซีอิ๊วขาว น้ำตาล ทราย พริกไทย ตักข้าวเหนียวมาปิดหน้าเครื่องอีกที จากนั้นห่อให้เป็นทรงสามเหลี่ยม
  • มัดด้วยเชือกฟางให้แน่น สุดท้ายนำไปนึ่งประมาณ 1ชั่วโมง หรือจนข้าวข้างในนิ่ม
  • เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วก็พร้อมวางขาย

เห็นไหมคะว่าเชือกฟางนั้นมีประโยชน์มากมายและที่สำคัญเลยนะคะ เชือกฟางของเรา RTP

เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกเชือกฟางและถุงพลาสติกเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ