วิธีทำพู่เชียร์กีฬา

วิธีทำพู่เชียร์กีฬา

วิธีทำพู่เชียร์กีฬา การทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ นั้นเราก็ต้องมีอุปกรณ์สร้างสีสันในงานกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เช่น พู่เชียร์กีฬา มือตบ ไฟวิ่ง และเราสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้ทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเชียร์กีฬา งานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ เพราะอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มสีสัน เพิ่มความสนุกานานให้กับงานกิจกรรฒต่าง ๆ ของท่าน

แต่วันนี้เราจะมายกตัวอย่างของอุปกรณ์ที่สร้างความสนุกสนาน 1 อย่าง นั้นก็คือ “ พู่เชียร์กีฬา ” ว่าพู่เชียร์มีที่มาที่ไปจากไหน ใช่วัสดุอะไรในการทำ และมีวิธีการทำอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ !!

พู่เชียร์กีฬา ผลิตมาจาก เชือกฟางพลาสติก สาเหตุที่ต้องใช้เชือกฟางพลาสติกมาผลิตเป็นพู่เชียร์กีฬา เพราะพเชือกฟางมความเหนียว ใช้งานได้ยาวนาน

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางของบริษัทรุ่งทิพย์ 

  1. นำเชือกฟางพันรอบขาเก้ากี้กว้างประมาณ14 นิ้ว พัน 25-40 รอบ ตามขนาดที่ต้องการ
  2. เมื่อพันเชือกฟางครบแล้วนำเชือก1 เส้น มาผูกตรงกลาง
  3. นำค้อน / ไมทุบทุบปลายเชือกฟางให้นุ่มขึ้นเพื่อทำเป็นด้ามจับ
  4. พันเชือกฟางประมาณ3-4 นิ้วเเป็นด้ามจับ
  5. ผูกให้แน่นเพื่อกันหลุด
  6. ใช้ปลายมีดตัดปลายให้ปลายแยกออกเป็นเส้น ๆ
  7. คลี่เชือกฟางออกทีละเส้นให้เป็นแผ่นตามรูป
  8. นำหวีมาขูดเชือกคลี่ออกให้เป็นฝอยๆ เส้นเล็ก ๆ
  9. เริ่มขูดจากด้านบนลงล่าง

ข้อมูลการทำพู่เชียร์กีฬาเพิ่มเติม https://www.youtube.com/watch?v=dNOW6_vkvJs

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเราผลิตและจัดจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางเพื่อสร้างสีสีนให้กับทุกกิจกรรมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานกีฬาสี งานนันทนาการต่าง ๆ คุณภาพดี เพราะเนื่องจากเราใช้พลาสติก และสี คุณภาพ และควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยม ทำให้พู่เชียร์ ของเรามีสีสันที่สดใส และแน่นหนาไม่หลุดง่าย และยังจับถนัดมือ นิ่มนวลมาก ๆ ด้วยคะ สนใจพู่เชียร์กีฬา จากเชือกฟางของเรา สั่งได้นะคะ พู่หนา พริ้ว สวย ใช้งานได้ทน อย่าลืมสร้างสีสัน ให้กับทีมกีฬา ของคุณ ด้วยพู่เชียร์สวย ๆ จากรุ่งทิพย์ค่ะ ราคาย่อมเยาว์ สนใจติดต่อได้เลยค่า และตอนนี้เรามีบริการส่งผ่าน Line Man มารับสินค้าไปส่งยังสถานที่ของท่านอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6, 085-223-3968, 081-926-9174, 081-622-2485