คิดถึงพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางคิดถึงรุ่งทิพย์พลาสแพค

คิดถึงพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางคิดถึงรุ่งทิพย์พลาสแพค

พู่เชียร์กีฬาเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างสีสัน ความสนุกให้กับกิจกรรมนัทนาการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ใช้เชียร์กีฬา งานกีฬาสี งานปาร์ตี้แฟนซี งานปอมปอม เป็นต้น และยังช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวา เพิ่มอรรถรสในการทำกิจกรรมมากยิ่งขึ้น สำหรับพู่เชียร์กีฬานั้นก็จะมีหลากหลายขนาด หลากหลายสี พู่เชียร์กีฬายังสามารถผลิตได้จากหลากหลายวัสดุ อาทิเช่น เชือกฟาง ฟลอยด์ พลาสติก เป็นต้น แต่วันนี้แอดมินจะมานำเสนอพู่เชียร์กีฬาที่ผลิตมาจากเชือกฟางว่าพู่เชียร์กีฬาที่ทำจากเชือกฟางมีดีอย่างไรบ้าง !!!

พู่เชียร์กีฬาที่ผลิตจากเชือกฟางมีดีอย่างไร

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง

  • นำเชือกฟางพันรอบขาเก้ากี้กว้างประมาณ14 นิ้วพัน 25-40 รอบ ตามขนาดที่ต้องการ
  • เมื่อพันเชือกฟางครบแล้วนำเชือก1 เส้นมาผูกตรงกลาง
  • นำค้อน / ไม้ทุบทุบปลายเชือกฟางให้นุ่มขึ้นเพื่อทำเป็นด้ามจับ
  • พันเชือกฟางประมาณ3-4 นิ้วเเป็นด้ามจับ
  • ผูกให้แน่นเพื่อกันหลุด
  • ใช้ปลายมีดตัดปลายให้ปลายแยกออกเป็นเส้น ๆ
  • คลี่เชือกฟางออกทีละเส้นให้เป็นแผ่นตามรูป
  • นำหวีมาขูดเชือกคลี่ออกให้เป็นฝอยเส้นเล็ก ๆ
  • เริ่มขูดจากด้านบนลงล่าง

ข้อมูลการทำพู่เชียร์กีฬาเพิ่มเติม https://www.youtube.com/watch?v=dNOW6_vkvJs

ถ้าหากใครสนใจหรือกำลังมองหาบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางให้นึกนึงบริษัทรุ่งทพย์พลาสแพค เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคมีประสบการณ์ในการผลิตและจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางมายาวนานด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และเรามีบริการที่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือเรามีบริการส่งพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางถึงหน้าบ้านของคุณทำให้คุณไม่ต้องลำบากออกไปซื้อข้างนอก นอกจากบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจะผลิตและจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาเชือกฟางแล้วยังผลิตและจำหน่ายเชือกฟางหลากหลายแบบ อาทิเช่น เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นกลาง

ทำไมต้องเลือกบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ?

ผู้ผลิตและจำหน่าย เชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิต พู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6, 085-223-3968, 081-926-9174, 081-622-2485