รีวิวเชือกฟางสร้างสีสันในกิจกรรมนันทนาการ จากเชือกฟางรุ่งทิพย์

รีวิวเชือกฟางสร้างสีสันในกิจกรรมนันทนาการ

รีวิวเชือกฟางสร้างสีสันในกิจกรรมนันทนาการ

รีวิวเชือกฟางสร้างสีสันในกิจกรรมนันทนาการ เชือกฟางกับกิจกรรมนันทนาการ กิจกรรมนันทนาการเป็นกิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายในองค์กรหรือสถานศึกษา เพื่อให้สมาชิกในองค์กร หรือนักเรียนและนักศึกษา ได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายความเครียด เพิ่มความสามัคคีและได้สนุกสนานกับสมาชิกในองค์กรร่วมกัน สำหรับการจัดกิจกรรมนันทนาการของแต่ละองค์กรก็มีความแตกต่างกันออกไป เช่น กิจกรรมกีฬาสี ท่องเที่ยวประจำปี กิจกรรมแสดงความสามารถ เป็นต้น ในแต่ละกิจกรรมนันทนาการนั้น ก็มีวัสดุที่ใช้ประกอบกิจกรรมที่แตกต่างกัน หนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมก็คือ เชือฟาง นั้นเอง ในวันนี้แอดมินจะมาขอรีวิวเชือกฟางในกิจกรรมสันทนาการจาก รุ่งทิพย์กันค่ะ ว่าในแต่ละองค์กรใช้เชือกฟางในการสร้างสีสันให้แก่กิจกรรมนันทนาการกันอย่างไร และบรรยกาศภายในเป็นอย่างไรกันบ้าง

พู่เชียร์กีฬา และกระโปรงฮาวาย สร้างสีสัน

อบอวลไปด้วยชัยชนะและความสดใส จากบรรยกาศงานกีฬาสีภายในองค์กร กับกระโปรงเชือกฟางและพู่เชียร์กีฬาสี จากรุ่งทิพย์มีทั้งสีชมพูสดและสีชมพูอ่อนตัดสลับกัน กระโปรงเชือกฟางและพู่ชียร์กีฬาสีจากรุ่งทิพย์สีชมพูนั้น เข้ากับผู้หญิงได้ ฝ่ายชายใช้ก็ดูน่ารักดี สร้างสัสันได้ดีแข่งกับทีมเชียร์สีอื่นได้ไม่น้อยหน้าเลยค่ะ

พู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราจะพบเห็นเชือกฟางกันได้บ่อย คือตามงานกีฬาต่าง ๆ ซึ่งเชือกฟาง ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สามารถสร้างสีสันภายในงานและขวัญกำลังใจให้แก่ผู้เข้าแข่งขันได้ดี โดยขอบคุณกลุ่มกีฬา RECU ที่ไว้ใจให้เชือกฟางจากรุ่งทิพย์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันงานแข่งขันกีฬาให้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกสั่งพู่เชียร์กีฬาจากรุ่งทิพย์สีเหลือสด ดูสดใส กระตือรือร้น สงสัยให้ได้ 2 รางวัลใหญ่ไปสวย ๆ เลยค่ะ

กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง

กลายเป็นสาวฮาวาย สร้างสีสันภายในงานสันทนาการได้ง่าย ๆ ด้วยการนำเชือกฟางหลากสีจากรุ่งทิพย์มาทำเป็นกระโปรงฮาวายสวย ๆ คุณอาจเลือกใช้เชือกฟางเพียงแค่สีเดียว หรือเลือกใช้หลากสีตามที่ใจคุณชอบก็สวยไปอีกแบบ อาจเลือกใช้สีเดียวกันเป็นกลุ่ม 4-5 คน แบบเกิลกรุ๊ป ก็น่ารักไปอีกแบบ

จะเห็นได้ว่า รุ่งทิพย์ เราเห็นประโยชน์ของเชือกฟางมากกว่าการมัดสิ่งของ พร้อมส่งเสริมกิจกรรมสันทนาการเพื่อให้ทุกหน่วยงานในองค์กรสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น และยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยร่วมสร้างสีสันในงานสันทนาการให้เกิดบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง ด้วยเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ เชือกฟางพลาสติกเกรดเอ คุณภาพดี ราคาโรงงาน เนื่องด้วยรุ่งทิพย์เราเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเราผ่านวิธีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ได้เชือกฟางที่เหนียว และสีสันสดใสในราคาโรงงานส่งถึงมือคุณ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดี และรับผลิตพู่เชียร์กีฬา ที่คุณสามารถเลือกสี ขนาด ได้ตามใจชอบอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ