เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์

5 เหตุผล ทำไมต้องเชือกฟางรุ่งทิพย์
เชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน เชือกฟางรุ่งทิพย์

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ทำให้รุ่งทิพย์เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเชือกฟาง และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของสินค้าเชือกฟาง ผ่านกระบวนการรีดพลาสติกที่ทันสมัยและได้มาตฐานสากล

ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีดเชือกฟางของเรามีหลายขนาด หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว และมีสีสัน ให้เลือกมากมาย เช่น

เชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน เชือกฟางรุ่งทิพย์

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าเชือกฟางอีกหลายประเภท เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าเชือกฟางได้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ได้แก่

เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ  ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางแส้นล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ