บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

คุณสมบัติของเชือกฟางจาก RTP

คุณสมบัติของเชือกฟางจาก RTP

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก
เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก

คุณสมบัติของเชือกฟางจาก RTP เชือกฟาง ทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ เพื่อให้มีสีสันสวยงาม สะดุดตา ก่อนจะนำไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ทีนี้เราก็จะได้เชือกฟางคุณภาพสูง มีความเหนียวแน่น ทนทาน ไม่ขาดง่าย สีสันสดใส สวยงาม เพื่อมาใช้งานกันแล้วค่ะ ซึ่งนอกจากเชือกฟาง RTP เราเหมาะจะใช้ในการมัดสิ่งของแล้วนั้น คุณผู้อ่านรู้ไหมคะว่าเชือกฟางจาก RTP มีคุณสมบัติที่จะนำไปทำอะไรได้อีกบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติของเชือกฟาง จาก RTP

เชือกฟางของ RTP ผลิตจาก Polypropylene ทำให้มีความเหนียว และแข็งแรงเหมาะสำหรับใช้มัดสิ่งของและบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงเชือกฟางของ RTP เราสามารถใช้ได้กับงานการเกษตรได้อีกด้วยค่ะ เช่น การใช้เชือกฟางในการค้างถั่วฝักยาว การใช้เชือกฟางในการโยงทุเรียน การใช้เชือกฟางในการตอนกิ่ง เป็นต้นค่ะ

เชือกฟางเป็นสิ่งของที่แอดมินเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีเก็บไว้ ด้วยคุณสมบัติของเชือกฟาง ที่มีทั้งความเหนียว ทนทาน และมีสีสันสดใสทำให้เชือกจาก RTP ของเรานั้นสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์มากกว่าที่คุณคิด ดังนี้ค่ะ

ใช้มัดสิ่งของ

เชือกฟางจาก RTP นั้นเราสามารถนำมันมามัดสิ่งของได้ตั้งแต่งานขนาดเล็ก เช่น มัดกระสอบใส่ของ ไปจนถึงการใช้มัดสิ่งของในจำนวนมากสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต รวมไปถึงการนำเชือกฟางมัดสินค้าสำหรับการขนส่งโรงงานกล่องกระดาษ เป็นต้นค่ะ  

ใช้สำหรับการเกษตร

สำหรับชาวเกษตรทั้งหลายนั้น การใช้เชือกฟางสำหรับการเกษตรนับเป็นสิ่งที่คุ้นเคยกันดีค่ะ เนื่องจากในงานเกษตรกรรมภายในไร่ หรือ สวน ส่วนใหญ่ หากคุณสังเกต มักจะมีเชือกฟางมัดระหว่างต้นหรือผลผลิต ซึ่งอาจจะผูกไว้เพื่อช่วยในการผสานกิ่งสำหรับการตอนกิ่ง หรืออาจมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายจากภัยธรรมชาติต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ

DIY สร้างสีสัน

เชือกฟางจาก RTP เราสามารถสร้างสีสันให้แก่งานสันทนาการต่าง ๆ ได้ และเป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดานักเรียน นักศึกษาทั้งหลาย เนื่องจากเชือกฟางนั้นมีสีสันที่สดใส ราคาถูกทำให้นักเรียน นักศึกษา เลือกให้เชือกฟางเป็นสินค้าอันดับต้น ๆ ที่จะสามารถนำมา DIY เพื่อใช้สร้างสีสันในงานสันทนาการต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น การทำพู่เชียร์กีฬา การทำวิกผมจากชือกฟาง การทำกระโปรงเชียร์ เป็นต้นค่ะ

DIY สร้างรายได้

เชือกฟางจาก RTP ของเราสามารถนำมา DIY เพื่อสร้างสีสันให้กับงานสันทนาการได้แล้วนั้น เชือกฟาง ยังสามารถนำมา DIY เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง หรือ ผู้คนในชุมชนได้อีกด้วย เช่น การนำเชือกฟางมาทำเป็นดอกไม้ การนำเชือกฟางมาผูกด้ามไม้กวาดขาย การนำเชือกฟางมาสานตะกร้า หรือการนำเชือกฟางมารอยมาลัยเป็นต้นค่ะ

RTP เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจ และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ เรามีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้งเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้นค่ะ

หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ