เชือกฟาง เชือกฟางเส้นใหญ่ กับความลับที่คุณไม่รู้

เชือกฟาง เชือกฟางเส้นใหญ่กับความลับที่คุณไม่รู้

เชือกฟาง เชือกฟางเส้นใหญ่กับความลับที่คุณไม่รู้

เชือกฟาง เชือกฟางเส้นใหญ่กับความลับที่คุณไม่รู้ สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน วันนี้กลับมาพบกับแอดมินอีกครั้งนะคะ กับความลับของเชือกฟางที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน โดยเฉพาะเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคของเรานั้นถือว่าเป็นเชือกฟางที่น่าทึ่งมากๆ เลยค่ะ ด้วยคุณสมบัติเชือกฟางของเรานั้นมีมากมายกว่าการนำไปมัดหรือผูกสิ่งของ แต่เชือกฟางของเรานั้นมีความพิเศษซ่อนอยู่ข้างใน ถ้าอยากรู้แล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟางเส้นใหญ่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เหมาะกับการใช้งานที่ลูกค้าต้องการ โดยเชือกฟางเส้นใหญ่จากรุ่งทิพย์พลาสแพคนั้นมีขนาดหน้ากว้าง 17.5 เซนติเมตร , ความยาว 120 เมตร , น้ำหนัก 200-1,000 กรัม/ม้วน และมีหน้ากว้างเมื่อคลี่เชือกฟางออกมาอยู่ที่ 3-4 นิ้ว

เชือกฟางเส้นใหญ่ของเรามีหลายสีด้วยกัน เช่น

เชือกฟางเส้นใหญ่สีน้ำเงิน RTP0018

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่สีบานเย็น RTP0019

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่สีม่วง RTP0020

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่สีส้ม RTP0021

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ (3)

เชือกฟางเส้นใหญ่สีเขียว RTP0022

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่สีแดง RTP0024

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่เหลือง RTP0023

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

เชือกฟางเส้นใหญ่สีชมพู RTP0016

โรงงานผลิตเชือกฟาง เชือกฟาง เชือกฟาง ราคา

เชือกฟางเส้นใหญ่สีขาว RTP0017

เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางราคาพิเศษ

ความลับของเชือกฟางเส้นใหญ่ที่คุณไม่รู้ คืออะไร

เชือกฟางเส้นใหญ่จากรุ่งทิพย์พลาสแพค ที่ได้ถูกจำหน่ายออกไปสู่ผู้บริโภคนั้น ได้ถูกทำการทดสอบความแข็งแรงของตัวเชือกฟางก่อนการออกจำหน่าย ว่ามีความแข็งแรงมากน้อยเพียงใด โดยได้ทำการทดด้วยการนำแพ็คเชือกฟางเส้นใหญ่ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 8 กิโลกรัมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 40 กิโลกรัม ผลการทดสอบออกมาปรากฏว่าเชือกฟางเส้นใหญ่ของรุ่งทิพย์พลาสแพคนั้น สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 40 กิโลกรัม ด้วยเหตุผลนี้เอง รุ่งทิพย์พลาสแพคจึงกล้าพูดได้ว่าเชือกฟางเส้นใหญ่ของเรามีคุณภาพดีที่สุดและรับน้ำหนักได้มากที่สุด เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานที่มีน้ำหนักมากได้ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค นั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยความเหนียว ทนทาน ทนต่อทุกสภาพการใช้งานของเชือกฟางเส้นใหญ่

ข้อพึงระวังในการใช้งานของเชือกฟางเส้นใหญ่

  • ไม่ควรเก็บไว้ใกล้บริเวณที่มีเปลวไฟ ควรเก็บให้ห่างจากที่ที่มีเปลวไฟ เพื่อป้องกันไม่ให้เชือกฟางเกิดความเสียหาย รวมถึงการเกิดไฟไหม้
  • ควรเลือกใช้งานเชือกฟางให้เหมาะสมกับลักษณะของงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด

แอดมินหวังว่าผลการทดสอบของเชือกฟางเส้นใหญ่ที่ออกมาว่า สามารถรับน้ำหนักจากสิ่งของได้สูงถึง 40 กิโลกรัมนั้น จะช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจในเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคมากยิ่งขึ้น ว่าเชือกฟางของเรานั้นจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง และคุ้มค่ากับคุณแน่นอน

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความคงทน เชือกฟางของเรามีสีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟางพลาสติกของเรา ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี

นอกจากนี้แล้วทางรุ่งทิพย์พลาสแพค ยังไม่หยุดที่จะคิดค้นพัฒนาเชือกฟางชนิดใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการแก่คุณลูกค้า เพื่อให้ตรงตามลักษณะการใช้งานของคุณ ทางเรามีเชือกฟางให้คุณได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นใหญ่ , เชือกฟางเส้นเล็ก , เชือกฟางเส้นกลาง , เส้นฟางเส้นลวด , เชือกฟางร้อยมาลัย , เชือกโยงทุเรียน , เชือกตัดน้ำแข็ง รวมถึงเรายังมีจำหน่าย ถุงพลาสติกหูหิ้ว , ถุงพลาสติกใสปากตรง , ถุงขยะดำ , ถุงใส่กล้วยหอม , พู่เชียร์กีฬา , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียว , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียวเล็ก สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/