เชือกฟางโยงทุเรียน คุณภาพดี จากRTP

เชือกฟางโยงทุเรียน คุณภาพดีจากRTP

เชือกฟางโยงทุเรียน คุณภาพดีจากRTP

เชือกฟางโยงทุเรียน คุณภาพดีจากRTP ฤดูกาลนี้คงพลาดไม่ได้สำหรับทุเรียน ทุเรียนถือว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ก็ว่าได้ ด้วยรสชาติที่หวาน หอม ชวนให้น่าหลงใหลสุดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุเรียน แต่กว่าจะได้ทุเรียนมาแต่ละลูกนั้นทำเอาชาวสวนหลายท่านต้องเหนื่อยกันมากๆ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ทุเรียนมีราคาที่สูง หลายๆ ท่านอาจจะกำลังสงสัยว่าเชือกฟางเข้าไปเกี่ยวข้องกับทุเรียนอย่างไร วันนี้มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ประโยชน์ของเชือกฟางโยงทุเรียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทุเรียนถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่สามารถทำเงินเข้าประเทศได้เป็นจำนวนมหาศาลค่ะ ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ชาวสวนที่ทำการปลูกทุเรียนต้องคอยมั่นดูแลและใส่ใจต้นทุเรียนกันเป็นอย่างมาก หากลูกทุเรียนเกิดความเสียหายอาจจะทำให้ราคาของลูกทุเรียนตกไปด้วย ดังนั้นชาวสวนต้องหาวิธีการดูแลไม่ให้ลูกทุเรียนเกิดความเสียหายด้วยการใช้เชือกฟางนั้นเองค่ะ

การใช้เชือกฟางในการโยงทุเรียนหรือการเต้าลูกทุเรียนนั้น จะช่วยลดความเสียหายของลูกทุเรียนจาก พายุ ลมแรง เพราะภัยเหล่านั้นอาจจะทำให้กิ่งของทุเรียนหักค่ะ

ข้อสำคัญในการเลือกใช้เชือกฟางโยงทุเรียน

ในการโยงทุเรียนหรือการเต้าลูกทุเรียนนั้น ควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีคุณสมบัติเฉพาะทางด้านความเหนียว ทนทาน มีสีสันที่สดใส ไม่ซีดจาง รับน้ำหนักที่มากได้ ไม่ควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีลักษณะสีซีดจาง เพราะเชือกฟางที่มีสีซีดจางนั้น เป็นอาการบ่งบอกว่าเชือกฟางนั้นไม่ได้คุณภาพ เมื่อนำเชือกฟางไปใช้งานอาจจะทำให้เชือกฟางเกิดการฉีดขาดได้ง่ายกว่าและทำให้ผลผลิตของท่านเกิดความเสียหายขึ้นได้ค่ะ

ลักษณะการใช้งานเชือกฟางโยงทุเรียน มีดังนี้

เชือกฟางสำหรับโยงทุเรียน

การโยงกิ่งทุเรียน

การโยงกิ่งทุเรียน คือการนำเชือกฟางไปโยงระหว่างต้นทุเรียนกับกิ่งทุเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้กิ่งของทุเรียนหัก เมื่อเกิดลมพายุแรงๆ

วิธีการโยงกิ่งทุเรียนด้วยเชือกฟาง

  • ดูองศาของเชือกฟา ในส่วนของกิ่งที่เราจะทำการโยงว่าสามารถโยงได้หรือไม่
  • โยงเชือกฟางให้รับน้ำหนักของลูกทุเรียนให้ได้มากที่สุด
เชือกโยงทุเรียน บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

การเต้าลูกทุเรียน

การเต้าลูกทุเรียน คือการนำเชือกฟางไปมัดประคองลูกทุเรียน เพื่อไม่ให้ลูกทุเรียนหลุดล่วงออกจากต้น เมื่อเจอกับพายุหรือลมแรงๆ

วิธีการเต้าลูกทุเรียน

เชือกฟางโยงทุเรียน RTP ดีอย่างไร

ทาง RTP ของเรานั้นได้เล็งถึงปัญญานี้ จึงได้ผลิตเชือกฟางสำหรับโยงทุเรียนขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญญาให้กับชาวสวนทุกท่าน โดยเชือกฟางโยงทุเรียนของเรานั้นมีคุณสมบัติที่ เหนียว แข็งแรง ทนทานต่อแรงลม สามารถต้านลมได้ดีและสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่าเชือกฟางปกติค่ะ

โดยเชือกฟางโยงทุเรียนของเรานั้นจะมีขนาดหน้ากว้าง 5.8 เซนติเมตร , ความยาว 120 เมตร , น้ำหนัก 200-1,000 กรัม/ม้วน แล้วมีหน้ากว้างเมื่อคลี่เชือก อยู่ที่ 3-4 นิ้ว

การเลือกใช้เชือกฟางในการโยงทุเรียนนั้น ถือว่าเป็นวิธีการที่จะช่วยให้ชาวสวนประหยัดต้นทุนลงได้ไปอีกด้วยค่ะ เนื่องจากเชือกฟางมีราคาที่ไม่สูงมากนัก แถมยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะเชือกฟางจาก RTP ถือว่าเป็นเชือกฟางที่ดีที่สุด ด้วยความเหนียว ทนทานสามารถต้านแรงลม พายุได้ดีกว่าเชือกฟางทั่วไป รับรองได้เลยค่ะว่า เมื่อท่านซื้อไปแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

—————————————————–

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485

สนใจซื้อเชือกฟางคุณภาพ
สนใจซื้อเชือกฟางคุณภาพ