เพราะอะไรถึงต้องเลือกใช้เชือกฟางจาก RTP

เพราะอะไรถึงต้องเลือกใช้เชือกฟางจาก RTP

เพราะอะไรถึงต้องเลือกใช้เชือกฟางจาก RTP

เพราะอะไรถึงต้องเลือกใช้เชือกฟางจาก RTP ด้วยเหตุผลอะไรทำไมเชือกฟางจาก รุ่งทิพย์ พลาสแพค ถึงเป็นเชือกฟางที่มีคุณภาพมากกว่าเชือกฟางทั่วไปตามท้องตลาด ในบทความนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับเชือกฟางจาก รุ่งทิพย์ พลาสแพคให้มากขึ้น ทุกท่านจะได้ทราบถึงเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือกใช้เชือกฟางจาก รุ่งทิพย์ พลาสแพค ไปอ่านกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟางคุณภาพจากรุ่งทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติก

ประวัติของ RTP

บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ RTP ในปัจจุบันบริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด ได้ดำเนินงานมาถึง 30 ปี ด้วยระยะการดำเนินงานที่ยาวนานขนาดนี้ จึงทำให้เรานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางเป็นอย่างดี และเรายังมีระบบการตรวจสอบคุณภาพสินค้า

วัตถุดิบที่เลือกใช้ในการผลิตเชือกฟาง

เราเลือกใช้วัตถุดิบเกรดเอ เป็นวัตถุดิบที่สะอาดโดยใช้ Polypropylene Homopolymer จากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเชือกฟางจาก รุ่งทิพย์ พลาสแพค จะเป็นเชือกฟางที่มีคุณภาพที่ดี มีความแข็งแรง ทนต่อการใช้งานและสะอาด

เราเป็นผู้นำตลาดสำหรับเชือกฟางที่ใช้วัตถุดิบเกรดเอ แตกต่างจากเชือกฟางในตลาดทั่วไปที่ส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรดรองลงมาเป็นหลัก

คุณสมบัติของเชือกฟางเกรดเอ

เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอ ที่มีชื่อว่า Polypropylene Homopolymer จะมีลักษณะโปร่งใส มีสีสันที่สดใส มีความเหนียว ทนทานต่อการใช้งาน และยังสามารถนำมาใช้งานซ้ำได้หลายครั้ง ซึ่งแตกต่างจากเชือกฟางที่เลือกใช้เม็ดพลาสติกที่มีเกรดต่ำลงมา คือพลาสติกเกรดบี หรือที่นิยมเรียกกันว่า เกรดรีไซเคิล มีสีสันที่ไม่สวยสดใส และไม่เงาเท่าเชือกฟางเกรดเอ เชือกฟางเกรดบีจะมีกลิ่นของพลาสติกเก่า เพราะเป็นทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล มีความแข็งกระด้าง และสีของเชือกฟางนั้นอาจจะเพี้ยนไปตามสภาพของเศษพลาสติก ดังนั้นเชือกฟางของเราจึงมีคุณภาพดีกว่าเชือกฟางทั่วไปแน่นอนค่ะ

การดำเนินงาน

เนื่องจากเราเป็นผู้ผลิตเชือกฟางมายาวนานถึง 30 ปี ดังนั้นโรงงานของเราจึงมีวิธีการผลิตเชือกฟางที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เราจะมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพสินค้าเป็นประจำ โดยเราจะสุ่มตรวจสอบมาตรฐานของโรงงานอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพ

ทางบริษัทจะมีการทำ R&D (Research and Development) เพื่อการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านของการใช้งานและโจทย์ทางธุรกิจของลูกค้า

ทางบริษัทสามารถ Tailor Made พัฒนาสินค้าร่วมกับทางลูกค้า เพื่อปรับสินค้าให้เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด ตามที่ลูกค้าต้องการ

ทั้งนี้บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด ยังมีการจำหน่ายสินค้าประเภท ถุงขยะดำ , ถุงพลาสติกหูหิ้ว , ถุงพลาสติกใสปากตรง , ถุงใส่กล้วยหอม , พู่เชียร์กีฬา , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียว , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียวเล็ก เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์เชือกฟางมีอะไรบ้าง

เชือกฟางเส้นเล็ก , เชือกฟางเส้นกลาง , เชือกฟางเส้นใหญ่ , เชือกฟางเส้นลวด , เชือกร้อยมาลัย , เชือกโยงทุเรียน , เชือกตัด เป็นต้น

ท่านใดสนใจเชือกฟางจาก บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค สามารถติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485