เลือกเชือกฟางอย่างไร ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน เชือกฟางที่วางขายอยู่ตามท้องตลาดนั้นมีอยู่หลายแบบ จนคุณเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อเชือกฟางแบบไหนกลับบ้านไปใช้งานดีเพื่อให้เหมาะสมกับการนำไปใช้งานมากที่สุด วันนี้ รุ่งทิพย์ พลาสแพค ขอแนะนำเชือกฟางแต่ละประเภทที่ว่างขายอยู่ตามหน้าร้านต่าง ๆ ว่ามีเชือกฟางประเภทไหนบ้าง และเชือกฟางแต่ละประเภทเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานทางด้านใด วันนี้เรามีคำตอบมาฝากดังนี้ค่ะ

เลือกเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

แบ่งประเภทเชือกฟางเป็น 5 แบบดังนี้

  1. เชือกฟางเส้นเล็ก : เหมาะสำหรับงานที่ไม่ได้รับน้ำหนักมาก เช่น การ Mark สินค้า เป็นต้น , งานที่ต้องการเน้นความยาวของเชือกเป็นหลัก
  2. เชือกฟางเส้นกลาง : เหมาะสำหรับงานอเนกประสงค์ งานรับน้ำหนักได้ปานกลาง , ใช้สำหรับงานผูกทั่วไป
  3. เชือกฟางเส้นใหญ่ : เหมาะสำหรับงานที่ต้องการรับน้ำหนักค่อนข้างสูง เช่น การผูกมัดสินค้า , งานที่ไม่เน้นความสวยงามของเชือก
  4. เชือกฟางเส้นลวด : เหมาะสำหรับงานมัดปากกระสอบ เช่น กระสอบปุ๋ย , เชือกฟางเส้นลวดจะมีลักษณะเส้นขนาดเล็ก ร้อยปากกระสอบได้ง่าย
  5. เชือกโยง : เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความแข็งแรงสูง เช่น การโยงต้นทุเรียน , เป็นเชือกฟางที่มีความหนาและมีความแข็งแรงสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเชือกฟางประเภทอื่นๆ

สามารถหาซื้อเชือกฟางได้จากที่ไหน

เนื่องจากลูกค้าหลายๆ ท่านประสบปัญหาไม่ทราบว่าจะสามารถหาซื้อเชือกฟางได้จากที่ไหน ทางรุ่งทิพย์ พลาสแพค มีคำตอบดังนี้ค่ะ

*รายการข้างต้นเป็นรายการที่ทางบริษัทจัดทำขึ้นโดยความรู้ ความเข้าใจ และประสบการณ์ของบริษัทฯ เพียงเท่านั้น โปรดติดต่อสอบถามผู้ขาย / ร้านค้า เพื่อทำการเช็กสินค้าที่ท่านต้องการอีกครั้ง*

บทความที่เกี่ยวข้อง

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน เป็นต้น เชือกโยงทุเรียนของเรามีให้เลือกหลากหลายสีสัน และเราสามารถผลิตเชือกโยงทุเรียนได้หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดี รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย (Made to order) อีกด้วย

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485

สนใจซื้อเชือกฟางคุณภาพ
สนใจซื้อเชือกฟางคุณภาพ