ทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงได้รับความนิยม

ทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงได้รับความนิยม

ทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงได้รับความนิยม

ทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงได้รับความนิยม เชือกฟางพลาสติกเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ทำอะไรได้หลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ใช้เชือกฟางมัดสิ่งของ เชือกโยงทุเรียน ใช้เชือกฟางในด้านการเกษตร เชือกฟางมัดหีบห่อ เป็นต้น และในท้องตลาดบ้านเรานั้นมีเชือกฟางพลาสติกให้เลือกหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่ทำไมเชือกฟางจาก RTP ถึงได้รับความนิยม มาดูกันค่ะ

เชือกฟางทำมาจากอะไร

เชือกฟางพลาสติกเป็นสิ่งที่เราต่างคุ้นเคยกันดี ด้วยเรามักใช้เชือกฟางมัดสิ่งของต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเชือกฟางมีคุณสมบัติที่เหนียว แข็งแรง เชือกฟางพลาสติกยังสามารถใช้งานได้สารพัดประโยชน์ ทำให้เชือกฟางเป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้านกันทุกหลัง แต่กว่าจะมาเป็นเชือกฟางพลาสติกอย่างที่เราเห็นกันอยู่ในทุกวันนี้ เดิมทีเชือกฟางทำมาจากฟางข้าวที่เหลือจากการเกี่ยวข้าวแล้วนั่นเองค่ะ โดยเชือกฟางมีความเหนียวแข็งแรงและขาดได้ยาก และเมื่อนำเชือกฟางมาถักเป็นเกรียวจึงใช้เชือกฟางเพื่อมัดและผูกสิ่งของต่าง ๆ ค่ะ

อย่างไรก็ตาม เมื่อการทำนาลดลงและฟางข้าวซึ่งเป็นวัสดุหลัก ที่ใช้ผลิตเชือกฟางมีจำนวนลดน้อยลงไปมาก ประกอบการเชือกฟางจากฟางข้าวมีอายุการใช้งานที่สั้น จึงทำให้มีการใช้พลาสติก PP หรือ โพลีโพรพิลีน มาเป็นวัสดุหลักในการผลิตเชือกฟางแทนการใช้ฟางข้าว จนได้เชือกฟางพลาสติกที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเชือกฟางได้ยาวนาน

จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค

RTP โรงงานเชือกฟางคุณภาพดี

อย่างที่ได้กล่าวไปนะคะ เชือกฟางพลาสติกมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ โดยใช้เชือกฟางพลาสติกในการมัดสิ่งของต่าง ๆ ใช้เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา ใช้เชือกฟางมัดอาหาร เชือกฟางทำการเกษตร และใช้เชือกฟางร้อยมาลัย ด้วยประสบการณ์การผลิตเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติกกว่า 20 ปี เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติกทุกประเภท และโรงงานเชือกฟางของเรามีเชือกฟางพลาสติกหลากหลายสีสีน และเชือกฟางมีขนาดหน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้วไปจนถึง 10 นิ้ว ให้ได้เลือกใช้งานตามความต้องการด้วยค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485